Tốn 12 triệu đô để mời Angelina Jolie nhưng thương hiệu này lại nhanh chóng kết thúc hợp đồng với cô

Bánh bèo bồng bềnh Đăng lúc: Thứ sáu, 08/04/2022 16:26 (GMT +7)
Chỉ sau một thời gian ngắn ngủi, Angelina Jolie và thương hiệu thời trang này đã "dứt tình", đường ai nấy đi.
Hashtag #Fashion brands - Thương hiệu thời trang #Đại sứ thương hiệu #BEAUTORY #Thời trang

Năm 2005, thương hiệu thời trang quý tộc St.John công bố Angelina Jolie trở thành gương mặt đại diện của hãng. Được biết, để có được cái gật đầu của nữ minh tinh, nhà mốt đã phải bỏ ra tới 12 triệu USD. Đây là bản hợp đồng quảng cáo thời trang đắt giá nhất thời điểm đó.

Trong bộ ảnh ra mắt, Angelina Jolie đã hớp hồn công chúng với hình ảnh mà St.John đã tâm huyết tạo ra cho cô. Gương mặt sắc sảo, đôi môi cong, ánh mắt hút hồn..., trang phục của St.John kết hợp hài hòa, góp phần thăng hạng nhan sắc mĩ miều của Angelina Jolie.

Vào năm 2005, một thương hiệu thời trang cho quý tộc mang tên St.John đã quyết định ký bản hợp đồng 12 triệu đô để có thể mời Angelina Jolie làm gương mặt đại diện.
Vào năm 2005, một thương hiệu thời trang cho quý tộc mang tên St.John đã quyết định ký bản hợp đồng 12 triệu đô để có thể mời Angelina Jolie làm gương mặt đại diện.
Trong bộ ảnh ra mắt, Angie chọn cho mình những trang phục tối giản nhưng đầy vẻ quý tộc.
Trong bộ ảnh ra mắt, Angie chọn cho mình những trang phục tối giản nhưng đầy vẻ quý tộc.
Nước ảnh đen trắng càng làm cho nhan sắc của vợ cũ Brad Pitt nổi bật hơn bội phần.
Nước ảnh đen trắng càng làm cho nhan sắc của vợ cũ Brad Pitt nổi bật hơn bội phần.
Người đẹp khiến công chúng ngẩn ngơ ngắm nhìn, xao xuyến mãi không thôi.
Người đẹp khiến công chúng ngẩn ngơ ngắm nhìn, xao xuyến mãi không thôi.

Có thể thấy, stylist cũng như nhãn hàng dã dành rất nhiều tâm huyết để nữ minh tinh có thể diện lên mình những thiết kế mang phong cách tối giản được làm từ len, tweed và da. Đây là những trang phục khá phổ biến của giới quý tộc. Tuy nhiên, trái với mong đợi, CEO của St.John lại tỏ ra không hài lòng. Ông Glenn McMahon cho biết rằng ngoại hình quá tuyệt mỹ của Angelina Jolie đã làm “lu mờ thương hiệu”.  

Tuy nhiên, chính nhan sắc đẹp tuyệt trần của Angelina Jolie lại khiến cô bị mất hợp đồng quảng cáo.
Tuy nhiên, chính nhan sắc đẹp tuyệt trần của Angelina Jolie lại khiến cô bị mất hợp đồng quảng cáo.
CEO của St.John cho biết rằng, nhan sắc của người đẹp đã khiến cho trang phục bị lu mờ.
CEO của St.John cho biết rằng, nhan sắc của người đẹp đã khiến cho trang phục bị lu mờ.

Vậy là chỉ sau 3 năm, bản hợp đồng với giữa Angelina Jolie và St.John đã kết thúc. Người thay thế cho nữ diễn viên người Mỹ là người mẫu Anh Quốc, Karen Alson. Chân dài này được biết tới với mài tóc đỏ và làn da trắng bóc. Dù cho sức ảnh hưởng của Karen chắc chắn thua xa Angelina Jolie nhưng cô lại đảm bảo tiêu chí không quá đẹp tới nỗi làm lu mờ đồ thương hiệu.

Karen Alson là gương mặt được chọn thay thế Angelina Jolie.
Karen Alson là gương mặt được chọn thay thế Angelina Jolie.
Tuy nhan sắc và độ nổi tiếng của cô kém xa Angelina Jolie nhưng cô đảm bảo tiêu chí không đè bẹp sản phẩm.
Tuy nhan sắc và độ nổi tiếng của cô kém xa Angelina Jolie nhưng cô đảm bảo tiêu chí không đè bẹp sản phẩm.

Ai biết được rằng qua đẹp cũng là cái tội có thể khiến cho bạn bị mất những hợp đồng quảng cáo béo bở cơ chứ! Đúng là trớ trêu!

Những chiếc váy đẹp nhất thảm đỏ Oscar: Khoảnh khắc Angelina Jolie khoe chân lố đi vào lịch sử Angelina Jolie, Kate Moss mặc đi mặc lại một kiểu trang phục mà không biết chán Oscar 2004, Angelina Jolie đẹp thế nào mà khiến dân tình phải “mắt chữ O mồm chữ A”?
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp