Vương Nhất Bác “rực lửa” trên bìa Cosmopolitan Trung Quốc

Bánh bèo bồng bềnh Đăng lúc: Thứ ba, 20/07/2021 11:52 (GMT +7)
Nam diễn viên Vương Nhất Bác là gương mặt trang bìa số tháng 8 của tạp chí Cosmopolitan Trung Quốc.
Hashtag #Tạp chí thời trang #BEAUTORY #Thời trang

Nam thần Vương Nhât Bác, đương kim đại sứ hình ảnh của Chanel tại Trung Quốc đã được chọn để trở thành gương mặt trang bìa số mới nhất của tạp chí Cosmopolitan Trung Quốc. 

Bộ ảnh mới được dùng để quảng bá cho dòng nước hoa Chanel Boy No.5. Không còn hình tượng chàng trai ngọt ngào, trong số tạp chí lần này, Vương Nhất Bác khi thì hóa thân thành một chàng bad boy, lúc quay ngược thời gian, làm một cậu chàng tinh nghịch, đam mê trượt ván. Dù ở hình tượng nào thì Vương Nhất Bác cũng khiến các fan "xỉu lên xỉu xuống" vì nhan sắc của mình. 

Để "Chanel" hóa nội dung và thông điệp, stylist đã dụng ý để số 5 - biểu tượng của nhà mốt Pháp xuất hiện dày đặc trên cả concept. 

Vương Nhất Bác “rực lửa” trên bìa Cosmopolitan Trung Quốc số mới nhất.
Vương Nhất Bác “rực lửa” trên bìa Cosmopolitan Trung Quốc số mới nhất.

Tuy nhiên, có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng việc để quá nhiều biểu tượng của Chanel như mô hình số 5, logo Chanel được vẽ lên mặt anh chàng khiến cho ý đồ quảng cáo trở nên "thô thiển". Giá như ekip của Cosmopolitan bỏ bớt đi một vài chi tiết và tiết chế lại ý đồ thì chắc chắn rằng bộ ảnh quảng cáo sẽ thanh lịch, ý nhị và thu hút hơn.

Bộ ảnh được dùng để quảng bá cho dòng nước hoa Chanel Boy No.5. Vương Nhất Bác hiện tại đang là đại sứ hình tượng của Chanel tại thị trường Trung Quốc.
Bộ ảnh được dùng để quảng bá cho dòng nước hoa Chanel Boy No.5. Vương Nhất Bác hiện tại đang là đại sứ hình tượng của Chanel tại thị trường Trung Quốc.
Biểu tượng số 5 đặc trưng của nhà mốt Pháp không thể vắng mặt.
Biểu tượng số 5 đặc trưng của nhà mốt Pháp không thể vắng mặt.
Vương Nhất Bác đa dạng hình tượng từ bad boy đến tinh nghịch.
Vương Nhất Bác đa dạng hình tượng từ bad boy đến tinh nghịch.
Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, việc xuất hiện quá nhiều hình ảnh con số biểu tượng của Chanel đã ít nhiều làm giảm đi giá trị cao cấp của bộ ảnh.
Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, việc xuất hiện quá nhiều hình ảnh con số biểu tượng của Chanel đã ít nhiều làm giảm đi giá trị cao cấp của bộ ảnh.

Mặc nhiều ý kiến khen chê, số báo mới của Cosmopolitan vẫn nhanh chóng cháy hàng. Chỉ trong nháy mắt 50.000 bản in đã được tẩu tán. Đây là một con số cực kỳ ấn tượng với trang báo in khi báo điện từ và MXH đang chiếm thế thượng phong.

Dù có nhiều ý kiến trá chiều nhưng phiên bản báo này của Cosmopolitan vẫn bán được 50.000 bản chỉ trong nháy mắt.
Dù có nhiều ý kiến trá chiều nhưng phiên bản báo này của Cosmopolitan vẫn bán được 50.000 bản chỉ trong nháy mắt.

Vương Nhất Bác sinh năm 1997. Anh từng là một idol trong nhóm nhạc Hàn Quốc – Trung Quốc UNIQ. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh chàng chỉ thật sự thăng hoa khi anh trở về Trung Quốc và hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh. Bên cạnh đóng phim, Vương Nhất Bác còn là một gương mặt được nhiều nhà mốt thời trang ưa ái. Hiện tại anh chàng đang giữ vị trí Đại sứ hình tượng của Chanel tại thị trường Trung Quốc.

Vương Nhất Bác trở thành đại sứ hình tượng của Chanel tại Trung Quốc Giám đốc hình ảnh Éric Pfrunder chính thức rời Chanel sau 38 năm Cô dâu Chanel: Khi show diễn trở thành lễ đường, "vedette" mặc váy cưới
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp