Dior là một trong những thương hiệu đồng hành, có công lớn trong việc Suzy được gọi là "tình đầu quốc dân" xứ Hàn. Người đẹp cũng là một trong số ít mỹ nhân xứ sở kim chi được nhãn hàng này "nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa" khi liên tục "trọn mặt gửi vàng" để diện các thiết Haute Couture của hãng.
Với độ nổi tiếng bao phủ Kbiz, Suzy mang đến những hiệu ứng tích cực cho thương hiệu tại thị trường Hàn Quốc. Nhờ Suzy lăng xê, những món phụ kiện như Lady Dior hay Saddle Bag đều được phái nữ Hàn ưa chuộng. Doanh thu của Dior Hàn năm 2019 vì thế cũng tăng mạnh 92,6% so với năm trước.
Sau khi trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Dior, Jisoo (BLACKPINK) là cái tên được rất nhiều tín đồ thời trang thế giới quan tâm. Là người có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn nhờ tên tuổi của BLACKPINK, Jisoo không chỉ hoàn toàn cân được các concept tiểu thư sang chảnh của Dior và giúp thương hiệu này được nhắc đến liên tục trên mạng xã hội.
Kim Yuna
Bên cạnh những visual đình đám của Hàn Quốc, Dior cũng rất tinh tế khi lựa chọn Kim Yuna - vận động viên trượt băng nghệ thuật có nhan sắc và vóc dáng không thua gì các nữ thần Kpop. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng Kim Yuna luôn có sức ảnh hưởng nhất định tới phái đẹp Hàn Quốc. Thậm chí nhan sắc và tài năng của Yuna còn được mệnh da là "Quốc bảo".