Như thể đứng ngoài sức ảnh hưởng tàn khốc của đại dịch Covid-19, Louis Vuitton vẫn hết sức "ăn nên làm ra" tại thị trường Trung Quốc. Để phục vụ những vị khách xa xỉ, thương hiệu này chính thức mở cửa hàng Maison thứ 3 tại Thành Đô, Trung Quốc.
Trong ngành thời trang, flagship store được dùng để miêu tả những cửa hàng chính của một hãng thời trang. Đặc biệt, một hãng thời trang cao cấp như Louis Vuitton không thể thiếu sự hiện diện của cửa hiệu flagship. Các cửa hiệu này thường nằm ở các khu mua sắm hoặc trung tâm thương mại lớn nhằm gây ấn tượng với những khách hàng có thu nhập cao với không gian rộng rãi và số lượng sản phẩm phong phú. Tuy nhiên, khi Louis Vuitton ra tay, chuỗi cửa hàng flagship được đặt tên là Louis Vuitton Maison và là nơi giao thoa giữa thời trang và nghệ thuật kiến trúc.
Xem thêm: Louis Vuitton x Nike Air Force 1: Di sản cuối cùng của NTK Virgil Abloh chính thức lên kệ
Không giống với những cửa hàng khác của Louis Vuitton, Maison Thành Đô là địa điểm đầu tiên được thương hiệu thời trang xa xỉ xây dựng theo phong cách cổ điển. Và điều khiến cư dân mạng thú vị chính là vì cửa hàng ra mắt khi dịp Tết nguyên Đán cận kề.
Để chào mừng năm con hổ Nhâm Dần 2022, Louis Vuitton đã trang trí toàn bộ cửa hiệu với thiết kế đuôi hổ khổng lồ tone màu đen + cam uốn lượn ngẫu nhiên tạo nên diện mạo vô cùng mới lạ.
Hiện netizen Trung Quốc đang vô cùng thích thú với concept đuôi hổ này. Các hình ảnh sang chảnh của Maison Thành Đô vì thế mà cũng đang được lan truyền khắp mạng xã hội.
Được biết, Maison Thành Đô có thiết kế vô cùng xa xỉ, nơi này bao gồm 2 toà nhà, một trong số đó là Hội Trường Quảng Đông lịch sử được xây dựng theo phong cách truyền thống và một sân trong rộng rãi có diện tích lên đến 1000m2 dành cho việc bán lẻ và trưng bày các sản phẩm của thương hiệu.
Bình luận