Anne Hathaway - Người làm mất chiếc vòng Cartier 150 triệu USD chính thức đầu quân cho nhà Bulgari
- mei
- Đăng lúc: Thứ tư, 25/05/2022 15:21 (GMT +7)
Anne Hathaway đã trở thành đại sứ thương hiệu tiếp theo, xuất hiện trong chiến dịch mới nhất của BVLGARI - “Unexpected Wonders”.
Nếu đã từng xem bộ phim Ocean’s 8: Băng cướp thế kỷ, hẳn bạn sẽ không thể quên cô nàng Daphne (do Anne Hathaway thủ vai) đã làm mất chiếc vòng cổ Jeanne Toussaint - chiếc vòng cổ chế tác từ 3kg kim cương trị giá 150 triệu USD đến từ nhà kim hoàn Cartier.
Mới đây, một đối thủ sừng sỏ của Catier - thương hiệu Bulgari đã công bố thông tin nữ diễn viên Anne Hathaway chính thức gia nhập vào đại gia đình của nhà mốt nước Ý với tư cách đại sứ toàn cầu.
Trước đó, tại liên hoan phim Cannes 2022, cụ thẻ là trong buổi công chiếu “Armageddon Time” - bộ phim mới nhất của nữ diễn viên, chủ nhân tượng vàng Oscar cũng đã thu hút sự chú ý của công chúng lẫn đông đảo truyền thông thế giới khi đeo chuỗi vòng cổ cùng nhẫn độc quyền "siêu to khổng lồ" từ nhà Bulgari.
Anne Hathaway xuất hiện tại thảm đỏ Cannes như một công chúa thực thụ bước ra từ Princess Diary. Không cầu kì làm lố, không lồng lộn tung xòe, Anne Hathaway chỉ đơn giản khoác lên mình chiếc váy trắng sequin đơn sắc có thiết kế thân trên là áo quây, thân dưới xẻ cao, kết hợp với áo choàng nơ bên ngoài đã đủ chiếm trọn spotlight thảm đỏ. Mỹ nhân Nhật Ký Công Chúa đã hút trọn sự chú ý của dân tình bằng vẻ đẹp yêu kiều, thướt tha, nhẹ nhàng tối giản mà vẫn cực kỳ thu hút và ấn tượng.
Chiến dịch mới nhất của BVLGARI - "Unexpected Wonders" còn có những gương mặt nổi bật: thành viên BlackPink LISA, diễn viên Anne Hathaway, Zendaya và Priyanka Chopra.
BST trang sức mới của Bulgari sẽ trình làng vào tháng 6 năm nay. Đây hứa hẹn sẽ là bước tiếp nối cho sự đổi mới trong sáng tạo của nhà kim hoàn đình đám, bằng việc sử dụng cá quý màu cho các thiết kế. Anne Hathaway xuất hiện trong chiếc vòng cổ mang tên “Địa Trung Hải”, một trong những thiết kế quý giá nhất từng được sản xuất.