Balenciaga là thương hiệu “hot nhất” quý I năm 2022

Trong quý đầu năm 2022, theo thống kê từ nền tảng tìm kiếm Lyst, Balenciaga là thương hiệu thời trang cao cấp được nhiều người tìm kiếm nhất.

Hashtag: Fashion brands - Thương hiệu thời trang

Trang tìm kiếm Lyst của Mỹ vừa công bố danh sách thống kê những thương hiệu thời trang cao cấp nổi bật nhất quý I năm 2022. Kết quả: Thương hiệu thời trang quái chiêu Balenciaga đã chiếm vị trí đầu tiên. Thành công của thương hiệu đến từ màn trình diễn đầy ấn tượng tại Tuần lễ Thu Đông 2022 tại Paris, theo sau đó là những chiến dịch kết hợp với Kim Kardashian và Justin Bieber đều gây được tiếng vang. Thương hiệu cũng gây ấn tượng khi ra mắt cửa hàng flagship tại London.

Theo sau Balenciaga là người anh em cùng nhà Gucci. Nhà mốt Ý gây ấn tượng với công chúng bằng BST kết hợp cùng The North Face. Bên cạnh đó, BST kết hợp cùng Adidas được biểu diễn tại show Thời trang Thu Đông 2022 cũng tạo tiếng vang lớn.

Balenciaga là thương hiệu thời trang cao cấp được nhắn tới nhiều nhất trong quý I năm 2022. Đóng góp cho sự thành công của thương hiệu là màn kết hợp với Kim Kardashian, Justin Bieber. Show diễn tại tuần lễ thời trang Thu Đông 2022 tại Paris cũng là một điểm sáng của thương hiệu.

Ở vị trí thứ 3 là Louis Vuitton. Louis Vuitton khiến nhiều nhớ tới với show trình diễn tri ân NTK quá cố Virgil Abloh.  

Những thương hiệu còn lại trong top 20 gồm: Prada, Valentino, Dior, Moncler, Bottega Veneta, Fendi, Miu Miu, Off White, Burberry, Loewe, Versace, Diesel, Rick Owens, Adidas, Saint Laurent, Nike và Alexander McQueen.

Bảng thống kê này cũng công bố danh sách những món đồ được tìm kiếm nhiều nhất trong năm quý I: Bốt cao đến đầu gối Naked Wolfe của nữ, tiếp theo là bốt siêu mini UGG Classic, váy ngắn Miu Miu, bốt đi tuyết của Moon Icon và áo khoác Totême.

Những món đồ thời trang được nhắc tới nhiều nhất trong quý I năm 2022. Có thể thấy rằng những thiết kế này đều có kiểu dáng cực kỳ độc lạ hướng tới đối tượng Gen Z.

Những chuyên gia từ Lyst nhận xét rằng, bảng thông kê năm nay đã thể hiện rõ nét "insight" (mong muốn/nhu cầu thực sự) của khách hàng. Đối với một thị trường tiêu thụ mà giới trẻ gen Z vẫn chiếm đa số, những xu hướng từ TikTok đã, đang và sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới cách người tiêu dùng ra quyết định mua hàng.

Tuy nhiên, Lyst cũng cho rằng, bảng thống kê năm nay hoàn toàn không có câu chuyện và nhạt nhẽo hơn những năm trước.

 

Bài liên quan

News feed