Chính thức: Bạn đã có thể mua vải từ Louis Vuitton với giá từ 100.000 đồng
- Bánh bèo bồng bềnh
- Đăng lúc: Thứ bảy, 01/05/2021 20:44 (GMT +7)
Tập đoàn xa xỉ LVMH đang mở bản những loại vải cao cấp được những thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton, Dior, Celine và McCartney sử dụng.
Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể tiếp cận những loại vải dư cao cấp của những thương hiệu cao cấp như Louis Vuitton, Dior, Celine, Stella McCartney... qua website Nona Source. Đây là một trong những dự án đầu tiên của tập đoàn LVMH (tập đoàn chủ quản những thương hiệu thời trang kể trên) nhằm hướng tới mô hình thời trang bền vững.
Các sản phẩm vải dư cao cấp này được bán với giá từ 3 Euro/mét (khoảng 100.000 đồng) đối với các loại vải lót và lên đến 50 Euro/mét (khoảng 1.4 triệu đồng) cho vải len Cashmere cao cấp. Để có thể mua hàng, người mua cần phải mở tài khoản với tên công ty và mã số đăng ký của mình trên website Nona Source.
Trên website Nona Source, người mua có thể tìm được vô số những loại vải phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Ngoài mục đích bảo vệ môi trường, dự án này hứa hẹn sẽ giúp đỡ những NTK thời trang trẻ có thể tiếp cận với nguồn nguyên liệu thời trang cao cấp với mức giá phải chăng. Dù vậy, dự án này mới chỉ có mặt tại châu Âu, LVMH vẫn đang bỏ ngỏ về việc phát triển Nona Source ra toàn thế giới.
Louis Vuitton được đặt tên theo tên người sáng lập ra hãng là Louis Vuitton. Đây là một thương hiệu thời trang xa xỉ, có trụ sở đặt tại Paris, Pháp. Louis Vuitton là một công ty con trực thuộc tập đoàn LVMH.
Nổi tiếng với những sản phẩm túi xách thời trang nhưng thực chất, vào cuối thế kỷ 19, Louis Vuitton được biết đến là một cửa hàng bán lẻ những chiếc rương. Ngày nay, Louis Vuitton sản xuất và cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm: Từ quần áo, túi xách, phụ kiện, trang sức… và tất cả của công ty sử dụng các chữ viết tắt LV theo kiểu monogram.
Thay vì phân phối sản phẩm trong các hệ thống bán lẻ, Louis Vuitton tự mở các showroom trên toàn thế giới. Điều này được tin tưởng sẽ giúp họ kiểm soát chất lượng và giá cả sản phẩm, tránh hàng giả, hàng nhái trà trộn vào các kênh phân phối. Dù vậy, thật mỉa mai, Louis Vuitton lại chính là thương hiệu thời trang bị làm giả nhiều nhất trong lịch sử, với chỉ hơn 1% sản phẩm mang logo Louis Vuitton là hàng chính hãng.
>>> Xem thêm thông tin về Thương hiệu Louis Vuitton.