Bottega Veneta ra mắt tạp chí, tuyên bố không cần MXH

Bottega Veneta đã quyết định xóa toàn bộ tài khoản của hãng trên MXH để tập chung xây dựng một tạp chí riêng.

Hashtag: Fashion brands - Thương hiệu thời trang Bottega Venetta

Đầu năm 2021, giới mộ điệu bất ngờ khi Bottega Veneta đồng loạt xóa toàn bộ các tài khoản của hãng trên tất cả các nền tảng MXH. Không lời giải thích, chẳng buồn lên tiếng, Bottega Veneta im lặng hoàn toàn trước những câu hỏi của giới truyền thông:" Không có MXH thì kinh doanh và tiếp cận khách hàng như thế nào". 

Đầu tháng 4/2021, ông lớn nước Ý chính thức thông báo về sự ra đời của một tạp chí số dành riêng cho thương hiệu này.

Đầu năm nay, Bottega Veneta đã xóa hết tất cả bài đăng trên các nền tảng MXH của hãng.

Giám đốc sáng tạo Daniel Lee không bao giờ từ bỏ MXH vì anh hiểu giá trị của chúng trong thời đại số, Daniel chỉ muốn xây dựng một cộng đồng văn minh lành mạnh hơn, nơi những người dùng không lợi dụng sự ẩn danh để bôi nhọ người khác. 

Không dùng chung thì mình chơi riêng, Bottega Veneta tự xây dựng một tạp chí thời trang riêng cho mình. Ca sĩ Missy Elliott trình diễn bản hit Hot Boyz trong trang phục của Bottega Veneta.

Tạp chí số của Bottega Veneta là kết quả của một quá trình làm việc không mệt mỏi từ Daniel Lee và đội ngũ của Bottega Veneta. Tờ tạp chí sẽ mang để những tác phẩm nghệ thuật, những bộ lookbook mới của thương hiệu Pháp.

Những lookbook mới của hãng sẽ xuất hiện trong tạp chí điện tử này

Issue sẽ ra mắt 4 lần một năm, tương đương với số lần ra mắt BST mới của hãng. Các làm truyền thông mới mẻ này của Bottega Veneta đang thu hút sự chú ý của giới mộ điệu. 

Hình ảnh đôi giày mule đặc trưng của hãng được tạo hình trên một bụi cây

Bài liên quan

News feed