Bottega Veneta xóa sạch toàn bộ tài khoản MXH

Hải Đường Đăng lúc: Thứ tư, 06/01/2021 17:17 (GMT +7)
Bottega Veneta đã xóa hết các tài khoản MXH, chuyện gì đang xảy ra?
Hashtag #Fashion brands - Thương hiệu thời trang #Bottega Venetta #Thời trang và Phong cách #BEAUTORY #Thời trang

Sáng ngày hôm nay (theo giờ Việt Nam), người yêu thời trang trên thế giới vô cùng bất ngờ khi không thể tìm được tài khoản Instagram và Twitter của nhà mốt Bottega Veneta. Lượn lên Facebook thì thương hiệu cũng xóa sạch các bài đăng.

Toàn bộ bài đăng trên Facebook của hãng đã bị xóa sạch
Toàn bộ bài đăng trên Facebook của hãng đã bị xóa sạch
Bạn sẽ không thể tìm được tài khoản của Bottega Veneta trên Twitter...
Bạn sẽ không thể tìm được tài khoản của Bottega Veneta trên Twitter...
...hay Instagram
...hay Instagram

Nhiều thuyết âm mưa đã nhanh chóng được đưa ra, trong đó có một giả thuyết được nhiều người đồng ý: Các tín đồ thời trang cho rằng việc nhãn hàng không sử dụng MXH là nhằm bắt người mua hàng phải ra cửa hàng để trực tiếp mua sắm, hoặc lựa chọn trải nghiệm qua công nghệ thực tế ảo mới được trình làng của hãng.

Đây có thể là một bước đi khôn ngoan của Bottega Venetta hoặc là không, bởi nhiều người cho rằng, trong thời đại 4.0 và mạng xã hội lên ngôi, lại bị ảnh hưởng nặng nề bởi bóng ma Covid, nếu một nhãn hàng từ chối kết nối với khách hàng qua các phương tiện truyền thông thì sẽ nhanh chóng bị lãng quên. 

Thực chất, chuyện xóa bỏ toàn bộ tài khoản MXH của các thương hiệu cao cấp không phải chuyện chưa  từngcó tiền lệ. Trước đây, Saint Laurent và Céline cũng đã có động thái tương tự để “thay máu” bộ nhận diện thương hiệu. 

Không rõ Daniel Lee sẽ định hướng sự phát triển tiếp theo của Bottega Veneta trong năm 2021 như thế nào. Tuy nhiên, chắc chắn một điều, động thái xóa toàn bộ tài khoản MXH của hãng đã bước đầu gây được sự chú ý
Không rõ Daniel Lee sẽ định hướng sự phát triển tiếp theo của Bottega Veneta trong năm 2021 như thế nào. Tuy nhiên, chắc chắn một điều, động thái xóa toàn bộ tài khoản MXH của hãng đã bước đầu gây được sự chú ý

Hiện tại phía Bottega Veneta và giám đốc sáng tạo của hãng, ông Daniel Lee chưa lên tiếng chính thức về việc "quy ẩn" này. Công chúng thì đang cực kỳ tò mò về việc quảng bá BST mới nếu không dùng MXH của hãng. Chúng ta hãy cùng chờ xem, Daniel Lee sẽ chiêu đãi công chúng những gì sau thời gian chờ đợi. 

Giải mã sức hút của chiếc túi ACRO không logo của Bottega Veneta Chiếc túi tua rua của Bottega Veneta lên ngôi mùa Thu Đông 2020
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp