Nike kết hợp cùng 4 thương hiệu thời trang đường phố tung ra BST giới hạn cho Olympic Tokyo 2020
- Bánh bèo bồng bềnh
- Đăng lúc: Thứ tư, 21/07/2021 16:29 (GMT +7)
Thương hiệu thể thao đình đám của Mỹ, Nike đã chính thức tung ra BST giới hạn cho Olympic Tokyo 2020 kết hợp cùng Off-White, Sacai, Ambush và Undercover.
Đối với bất kỳ thương hiệu thời trang nào, việc được thiết kế và cung cấp trang phục cho các vận động viên vào Olympic là một cơ hội cực kỳ to lớn để nâng cao chỉ số uy tín lẫn mở rộng quảng bá thương hiệu. Nike cũng không phải ngoại lệ.
Tuy nhiên, tại Olympic Tokyo 2020, Nike không còn "chiến đấu" một cách đơn độc. Hãng đã quyết định kết hợp cùng 3 thương hiệu thời trang hypebeast để cho ra đời 3 BST giới hạn. 3 thương hiệu đó là Off-White, Sacai, Undercover và Ambush. Tất cả các BST đều mang phong cách Athleisure khi vừa có thể mặc khi tập thể thao lại hoàn hảo để đi dạo phố.
BST giới hạn của Nike mừng Olympic Tokyo 2020
Dù đều hướng tới phong cách Athleisure nhưng 4 BST, mỗi bộ lại mang một màu riêng biệt.
Nike x Sacai là BST hạng sang. NTK Chitose Abe của Sacai cho biết, anh muốn đưa một BST để giúp người mặc có thể tập luyện thoải mái nhưng đồng thời cũng đủ sang chảnh để bước ra ngoài đường.
Nike x Ambush lại mang hơi thở Futuristic. Những gam màu neon mô phỏng lại ánh đèn lấp lánh của thành phố Tokyo hoa lệ phủ kín BST này. NTK thời trang Yoon Ahn nói: "Tôi muốn chơi đùa với thời trang một chút, điên dồ một chút cũng được. Đó chẳng phải điều làm thời trang tuyệt vời sao.”
Nike x Undercover là BST dành riêng cho những tín đồ của bộ môn bóng rổ với những trang phục rộng thùng thình. Nike x Off-White sẽ đưa bạn du hành đến tương lai với những người mẫu được tạo ra bằng công nghệ CGI, một trải nghiệm đang ngày càng quen thuộc trong thời kỳ đại dịch.
Sự xuất hiện của những đôi giày sneakers giới hạn
Một BST thể thao sẽ khó hoàn thiện nếu thiếu đi những đôi giày sneakers. Mẫu giày Dunk High đình đám của Nike được hai NTK Yoon Ahn của Ambush và Jun Takahasi từ Undercover đồng sáng tạo đã thổi một làn gió mới vào tư duy lựa chọn khắt khe của các sneaker head chuyên nghiệp. Dưới bàn tay của Jun Tahakasi, mẫu giày Dunk High 1985 được làm mới với phần thân phối đỏ đen, phần đế được bắn sơn đầy ngẫu hứng.
Yoon Ahn lại có nét đổi mới hơn khi biến tấu phom giày Dunk High để gợi nhắc về văn hóa đua xe moto. Logo Swoosh của Nike được kéo ra ngoài gót giày tựa như một ngọn lửa để người đi về phía trước.
Hiện tại BST đang được bán trên website của Nike.