BST Louis Vuitton thu đông - gã trai trưởng thành tìm về thời niên thiếu

BST Louis Vuitton thu đông 2020 của nhà mốt nước Pháp đã khắc họa không thể hoàn hảo hơn hình ảnh của những chàng thanh niên trẻ trung và lạc quan.

Hashtag: Louis Vuitton

Virgil Abloh – giám đốc thiết kế của LV, đồng sáng lập thương hiệu Off White đã chứng minh được rằng, tình chất phóng khoáng, bụi bặm của đường phố có thể kết hợp cùng sự thanh lịch chuẩn mực một cách hài hòa như thế nào. Trong suốt khoảng thời gian dài, sự kết hợp giữa phong cách bụi bặm và tính chuẩn mực, xa xỉ đã thống lĩnh BST của nhà mốt hàng đầu nước Pháp.

Trong BST mới nhất này, anh đã nghiên cứu chuyên sâu quá trình “tiến hóa” của suit và sự kiến tạo dresscode truyền thống nhằm mở ra một kỷ nguyên mới trong ngành công nghiệp thời trang.  

Tìm lại đứa trẻ trong mỗi người đàn ông

Dưới lăng kính của một nhà thiết kế, Abloh đã làm sống lại niềm lạc quan, ngây thơ của lứa tuổi thiên niên bằng những bộ sơ và suit được cách may gọn ghẽ.  

Tuy nhiên, trái với những phong cách trước đây của Louis Vuitton khi phần nào đóng đinh hình ảnh người đàn ông cứng nhắc, những thiết kế lần này đã đi theo xu hướng neo-tailoring (may đo hiện đại),  khi khiến những thiết kế suit trở nên thoải mái và phóng khoáng hơn.

Hình ảnh người đàn ông LV đã không còn đóng khung
Sàn diễn của LV đã trở thành một bầu trời xanh mơ mộng

Bộ sưu tập mới nhất của Louis Vuitton cũng khiến giới mộ điệu mãn nhãn khi biến cả sàn diễn trở thành “Heaven on Earth” với cả bầu trời xanh được đưa lên sàn catwalk.Có thể thấy, BST dùng màu xanh da trời, nâu sẫm và nhấn nhá với món đồ đặc trưng của nhà mốt LV làm chủ đạo, hướng người trẻ đến những điều lạc quan.

Những bộ suit thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung

Cách phối Layering cũng khá thú vị, bao gồm các thiết kế hình mẫu, bầu trời chiếm phần lớn trong BST. Virgil Abloh đã khéo léo chọn tông màu xanh và trắng cho hầu hết các bộ trong phục, từ sneakers, túi xách cho tới bombers, tất cả đều rất hài hòa và hút mắt và tạo nên chất riêng của thương hiệu.

Họa tiết mây trời là điểm nhất cho BST mới nhất LV
Mơ mộng, trẻ trung là những tính từ dùng để miêu ta BST mới của nhà mốt nước Pháp
Cách phối đồ layering của BST là một gợi ý cho thú vị cho giới mộ điệu

Một lần nữa, Louis Vuitton đã chứng minh được sự đẳng cấp, sáng tạo không ngừng nghỉ và  phần thưởng xứng đang là luôn chiếm trọn sự ái mộ của các tín đồ thời trang. 

Louis Vuitton được đặt tên theo tên người sáng lập ra hãng là Louis Vuitton. Đây là một thương hiệu thời trang xa xỉ, có trụ sở đặt tại Paris, Pháp. Louis Vuitton là một công ty con trực thuộc tập đoàn LVMH.

Nổi tiếng với những sản phẩm túi xách thời trang nhưng thực chất, vào cuối thế kỷ 19, Louis Vuitton được biết đến là một cửa hàng bán lẻ những chiếc rương. Ngày nay, Louis Vuitton sản xuất và cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm: Từ quần áo, túi xách, phụ kiện, trang sức… và tất cả của công ty sử dụng các chữ viết tắt LV theo kiểu monogram.

Thay vì phân phối sản phẩm trong các hệ thống bán lẻ, Louis Vuitton tự mở các showroom trên toàn thế giới. Điều này được tin tưởng sẽ giúp họ kiểm soát chất lượng và giá cả sản phẩm, tránh hàng giả, hàng nhái trà trộn vào các kênh phân phối. Dù vậy, thật mỉa mai, Louis Vuitton lại chính là thương hiệu thời trang bị làm giả nhiều nhất trong lịch sử, với chỉ hơn 1% sản phẩm mang logo Louis Vuitton là hàng chính hãng.

>>> Xem thêm thông tin về Thương hiệu Louis Vuitton.

News feed