BST "SINCE 1854": Ngược dòng lịch sử của Louis Vuitton
- Lâm Nguyễn
- Đăng lúc: Thứ hai, 28/09/2020 12:02 (GMT +7)
BST "SINCE 1854" nằm trong BST Thu Đông 2020 của Louis Vuitton khiến các tín đồ thời trang vô cùng háo hức với các sản phẩm mang họa tiết đặc trưng của hãng.
BST "SINCE 1854" được sáng tạo bởi nhà thiết kế Nicolas Ghesquière - giám đốc nghệ thuật dòng sản phẩm dành cho nữ giới của Louis Vuitton - là dòng sản phẩm đang rất được chờ đợi trong mùa thu đông năm nay của nhà mốt danh giá.
BST "SINCE 1854" lần này của Louis Vuitton đã sử dụng hoạ tiết Monogram. Các hoạ tiết Monogram từ lâu đã xuất hiện trên các sản phẩm của Louis Vuitton từ khi thương hiệu này mới ra đời vào năm 1854. Trong BST lần này, hoạ tiết Monogram được sáng tạo mới mẻ hơn khi lần đầu được lồng ghép với năm thành lập của Louis Vuitton - 1854. Bên cạnh đó, những hoạ tiết này còn được thể hiện trên chất liệu vải dệt gấm, vừa mang hơi thở cổ điển, lại vừa mang tinh thần thời đương đại.
Logo LV, dòng chữ SINCE 1854 và những cánh hoa quen thuộc của Louis Vuitton đan xen các hoạ tiết Monogram khiến các tín đồ thời trang toàn thế giới vô cùng thích thú. Những bộ trang phục hay phụ kiện “hot hit” của Louis Vuitton được khoác lên mình những hoạ tiết mới đã gây ấn tượng sâu đậm ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
BST "SINCE 1854" chính là tiêu điểm của Louis Vuitton trong chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2020, với chính tay giám đốc nghệ thuật Nicolas Ghesquière chụp ảnh. Các sản phẩm nằm trong BST "SINCE 1854" đã được lên kệ vào ngày 25/9 tại các cửa hàng của Louis Vuitton ở Việt Nam cũng như toàn thế giới.
Louis Vuitton được đặt tên theo tên người sáng lập ra hãng là Louis Vuitton. Đây là một thương hiệu thời trang xa xỉ, có trụ sở đặt tại Paris, Pháp. Louis Vuitton là một công ty con trực thuộc tập đoàn LVMH.
Nổi tiếng với những sản phẩm túi xách thời trang nhưng thực chất, vào cuối thế kỷ 19, Louis Vuitton được biết đến là một cửa hàng bán lẻ những chiếc rương. Ngày nay, Louis Vuitton sản xuất và cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm: Từ quần áo, túi xách, phụ kiện, trang sức… và tất cả của công ty sử dụng các chữ viết tắt LV theo kiểu monogram.
Thay vì phân phối sản phẩm trong các hệ thống bán lẻ, Louis Vuitton tự mở các showroom trên toàn thế giới. Điều này được tin tưởng sẽ giúp họ kiểm soát chất lượng và giá cả sản phẩm, tránh hàng giả, hàng nhái trà trộn vào các kênh phân phối. Dù vậy, thật mỉa mai, Louis Vuitton lại chính là thương hiệu thời trang bị làm giả nhiều nhất trong lịch sử, với chỉ hơn 1% sản phẩm mang logo Louis Vuitton là hàng chính hãng.
>>> Xem thêm thông tin về Thương hiệu Louis Vuitton.