Cậu hai nhà David - Victoria Beckham chính thức trở thành gương mặt đại diện mới của Saint Laurent
- Thanh Lê
- Đăng lúc: Thứ năm, 10/06/2021 13:30 (GMT +7)
Trong loạt ảnh quảng bá, Romeo mặc áo len in họa tiết kẻ caro với quần short denim. Anh chàng trông lãng tử với áo sơ mi cài cúc hoa với cà vạt chấm bi.
Ngày 8/6, tạp chí Vogue đưa tin, cậu ấm thứ 2 của David và Victoria Beckham đã tiến vào lĩnh vực thời trang. Cụ thể, mới đây Saint Laurent đã công bố Romeo Beckham chính thức trở thành gương mặt mới của thương hiệu thời trang Pháp. Theo đó, chàng trai 18 tuổi đã ghi dấu ấn trong chiến dịch thương hiệu lớn đầu tiên của mình dưới sự chỉ đạo của giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello.
Trong loạt ảnh trở thành gương mặt đại diện cho bộ sưu tập Thu/Đông 2021 của Saint Laurent, Romeo mặc áo len in họa tiết kẻ caro với quần short denim để quảng bá cho sản phẩm. Với trang phục là áo sơ mi cài cúc hoa kết hợp cà vạt chấm bi tương phản này, giới chuyên môn cũng như nhiều cư dân mạng nhận xét là trông anh chàng rất lãng tử.
Tờ Mirror đã nhận xét rằng Romeo Beckham chính là "bản sao" David Beckham hồi trẻ. Chia sẻ về công việc này, Romeo Beckham cho biết, cá nhân anh cảm thấy vô cùng vinh dự khi được trở thành một phần trong chiến dịch Thu Đông 2021 của hãng thời trang Pháp đình đám. Dưới bài đăng của cậu con trai, Victoria Beckham cũng để lại bình luận bày tỏ niềm tự hào về những gì mà cậu thứ đang làm được. Trước đó vào hồi tháng 1, chàng trai 18 tuổi này cũng đã từng xuất hiện trên trang bìa của L'Uomo Vogue.
Chia sẻ lý do vì sao lựa chọn cậu hai nhà Becks là gương mặt đại diện lần này, tổng biển tập Emanuele Farneti cho biết: "Khi đưa ra quyết định số báo này dành riêng cho mối quan hệ giữa các thế hệ khác nhau trong lĩnh vực thời trang, chúng tôi nghĩ rằng Romeo sẽ trở thành ngôi sao trang bìa lý tưởng. Romeo đại diện cho những chàng trai đến tuổi trưởng thành vào năm 2021".
Từ nhỏ, cậu 2 nhà Becks đã rất có duyên với ngành công nghiệp thời trang, đồng thời cũng đã bén duyên với ngành này khi góp mặt trong chiến dịch quảng bá của Burberry. Khi ấy dù mới 11 tuổi nhưng tham gia cùng Burberry, cậu đã tỏ rõ được thần thái cùng phong cách tạo dáng chuyên nghiệp. Chính vì vậy, Romeo đã từng bước chinh phục giới mộ điệu. Cũng ngay sau thành công đầu đời ấy, cậu đã được rất nhiều thương hiệu lớn liên lạc với Victoria để chào mời Romeo cho các chiến dịch khác.
Theo một nguồn tin thân cận cho biết, bản thân Victoria luôn ủng hộ Romeo tham gia lĩnh vực thời trang, nhưng người cha thì ngược lại. Cựu danh thủ luôn rất thận trọng và không muốn các con dấn thân vào showbiz.