Victoria Beckham không đủ tài chính để tổ chức show thời trang

Bánh bèo bồng bềnh Đăng lúc: Thứ tư, 12/05/2021 16:00 (GMT +7)
Victoria Beckham đang lún rất sâu vào khủng hoảng tài chính khi không đủ tiền để tổ chức hoạt động quảng bá BST mới.
Hashtag #Fashion brands - Thương hiệu thời trang #BEAUTORY #Thời trang

Thương hiệu Victoria Beckham được thành lập từ năm 2008. Đến nay sau gần 13 năm thành lập, bà Beck đã lỗ tới 72 triệu USD. Khi đại dịch Covid-19 ập tới, khủng hoảng tái chính của thương hiệu thậm chí còn trầm trọng. hơn. 

Trong một buổi phỏng vấn với tạp chí thời trang, Victoria đã chia sẻ:" Thành thực mà nói, đại dịch đã thực sự ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của tôi. Tôi có đủ tiền để tổ chức show thời trang không? Câu trả lời là không" - Victoria Beckham nói.  

Victoria Beckham không đủ tài chính để có thể tổ chức show quảng bá cho BST mới
Victoria Beckham không đủ tài chính để có thể tổ chức show quảng bá cho BST mới

Có rất nhiều nguyên nhân khiến Victoria Beckham thua lỗ kéo dài và một trong số đó là giá cả. Ông Ralph Toledano, Chủ tịch công ty từ năm 2018 đã chia sẻ rằng, giá bán của các thiết kế quá cao khiến khách hàng có thể yêu thích sản phẩm nhưng không sẵn sàng bỏ tiền mua. 

Trong khi đó, những người nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng sẽ lựa chọn những thương hiệu thuộc phân khúc cao cấp hẳn như Chanel, Dior, Louis Vuitton để thể hiện đẳng cấp của mình hơn là chọn Victoria Beckham.  

Giá bán quá cao là rào cản lớn nhất trong con đường phát triển ở mảng thời trang của Victoria Beckham
Giá bán quá cao là rào cản lớn nhất trong con đường phát triển ở mảng thời trang của Victoria Beckham

Trong 13 năm qua, thương hiệu của bà Beck sống sót nhờ sự đầu tư của cựu danh thủ David Beckham. David đã rót tổng cộng 23 triệu bảng để cứu vợ. Ngoài ra, anh còn kêu gọi các nhà đầu tư cứu trợ tài chính cho công ty của mình, trong đó có cựu giám đốc ngân hàng Goldman Sach, David Belhassen. Dù vậy, kết quả kinh doanh của Victoria Beckham vẫn không hề được cải thiện. 

Thương hiệu áo cưới hướng đến khách hàng là người thuộc cộng đồng LGBTQ+ 4 thương hiệu mỹ phẩm thuần chay đến từ Việt Nam 5 thần tượng Hàn Quốc sở hữu thương hiệu thời trang riêng "nổi bần bật"
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp