Những đại sứ thương hiệu chỉ thoáng nhìn là đã nghĩ ngay tới Dior
- Bánh bèo bồng bềnh
- Đăng lúc: Thứ hai, 02/08/2021 19:40 (GMT +7)
Trước Jisoo BLACKPINK, đây là ba đại sứ thương hiệu ấn tượng nhất của Dior .
Để trở thành đại sứ thương hiệu, một ngôi sao không chỉ cần vẻ ngoài xinh đẹp mà còn phải sở hữu khí chất hòa hợp với thương hiệu. Có nghĩa là, đại sứ thương hiệu phải là người mà khi công chúng vừa nhìn thấy, thì ngay lập tức, hình ảnh thương hiệu sẽ ùa về. Lịch sử thời trang thế giới ghi nhận một trong những thương hiệu thành công nhất trong quá trình lựa chọn đại sứ thương hiệu chính là Dior.
Mỗi khi nhìn vào Charlize Theron, người ta lại thấy mùi hương sang trọng của nước hoa J’adore. Ngắm nhìn Natalie Portman lại ngửi được mùi hương tươi mát của Miss Dior. Còn khi nghĩ tới Jennifer Lawrence là lại thấy một sự tươi trẻ của Joy.
Charlize Theron – J’adore
Trong 14 năm đồng hành cùng nước hoa J’adore, Charlize Theron đã cùng Dior kiến tạo nên những khoảnh khắc thời trang đẹp tuyệt mỹ.
Một trong những quảng cáo ấn tượng nhất của dòng nước hoa J’adore được thực hiện vào năm 2018. Video quảng cáo lấy cảm hứng từ bức tranh The Turkish Bath, Charlie nhẹ nhàng rẽ nước bước lên bờ như một vị thần Hy Lạp. Hình ảnh quyến rũ và đầy quyền lực của nữ minh tinh sẽ mãi mãi ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ.
Natalie Portman – Miss Dior
Natalie Portman mang tới hình ảnh Miss Dior ngọt ngào dịu dàng, thư thái khiến người ta dâng lên ham muốn được một lần ướm hương thơm của Miss Dior lên cơ thể.
Trong thời gian đồng hành của Dior, nữ diễn viên Black Swan đã thực hiện một quảng cáo ấn tượng với cốt truyện là nàng dâu chạy trốn khỏi đám cưới sắp đặt của mình. Phân cảnh cô đu trực thăng giữ những cánh hoa hồng được đánh giá là khoảnh khắc ấn tượng nhất trong ngành quảng cáo.
Jennifer Lawrence – Joy
Nhắc đến Joy, người ta sẽ nhớ đến hình ảnh căng tràn sức sống và đầy quyến rũ của Jennifer Lawrence. Trong video quảng cáo, Jennifer Lawrence xuất hiện với hình ảnh đầy nhẹ nhàng tinh tế. Cô hòa mình cùng làn nước, để cho sự tươi mát chạm vào từng hơi thở. Khi cô đã chìm hẳn vào hồ nước mát lành, Jennifer thoải mái buông mình để tận hưởng sự dịu dàng của nước. "Người tình nước Mỹ" khiến khán giả u mê, "chế chìm" trong ánh mắt xanh biếc, tựa như làn nước đang dập dìu quanh người cô.
Như vậy, với những tiêu chí về đại sứ thương hiệu của Dior, cô nàng Jisoo BLACKPINK cần phải nỗ lực rất nhiều để ghi dấu ấn trong lòng giới mộ điệu với tư cách một người truyền cảm hứng, lan tỏa sự kết nối giữa nhãn hàng với khán giả và ngược lại.