Diện thiết kế thương hiệu Việt, Chi Pu khoe dáng quyến rũ trên du thuyền
- Hải Đường
- Đăng lúc: Thứ năm, 03/12/2020 12:03 (GMT +7)
Từ ngày thân thiết với Ngọc Trinh, hot girl Hà Thành Chi Pu càng ngày càng chuyển hướng sang phong cách quyến rũ, gợi cảm.
Chi Pu và Ngọc Trinh là cặp đôi "chị chị em em" mới của showbiz Việt. Vốn là người đẹp sở hữu body nóng bỏng nhưng có lẽ phải đợi cho tới khi chơi chung với nữ hoàng nội y Ngọc Trinh, Chi Pu mới thực sự phát hiện ra "bản năng gợi cảm" của bản thân. Kể từ đó, cô nàng không ngừng xuất hiện với những màn khoe dáng táo bạo, đốt mắt người nhìn.
Vừa mới đây thôi, cô nàng xuất hiện với bộ đồ nội y xuyên thấu đến từ thương hiệu trong nước FANCì Club. Bộ đồ trắng mỏng manh ôm trọn lấy cơ thể, khoe khéo những đường cong ngọc ngà của giọng ca Anh ơi ở lại.
Ngay lập tức, hình ảnh hở bạo của Chi Pu vấp phải những ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Bên cạnh những ý kiến “xinh điên đảooo”, “xinh xỉu” thì cũng không thiếu những bình luận nặng nề.
Được biết, Chi Pu và Ngọc Trinh lần đầu hợp tác với nhau trong dự án Cung đàn vỡ đôi, từ đó, cả hai trở thành cặp “chị em cây khế” và thường xuyên cùng nhau xuất hiện chung trong một khung hình với sự gợi cảm khoe trọn 3 vòng quyến rũ.
Vài tháng trước, Ngọc Trinh chứng minh đẳng cấp “bạn thân nhà người ta” khi đã chuyển ngay 100 triệu đồng cho Chi Pu sau khi cô nàng than thở mong muốn sở hữu chiếc ván lướt sóng 250 triệu của Chanel.
Được biết, FANCì là một thương hiệu của Việt Nam, do chính người trẻ Việt thiết kế và sản xuất. Những thiết kế của FANCì có thiên hướng quyến rũ, cắt xẻ táo bạo, giúp tôn vóc dáng người mặc đồng thời thể hiện hình ảnh một người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính và có phần dị biệt. Mới đây, thương hiệu đã làm nức lòng giới hâm mộ thời trang nước nhà khi sản phẩm của họ được Rosé và Jennie diện trong MV Lovesick mới của BLACKPINK.