Gentle Monster bán kính râm bé tin hin

Thương hiệu thời trang Hàn Quốc Gentle Monster khiến nhiều người khó hiểu khi bán những chiếc kính râm bé xíu.

Hashtag: Phụ kiện thời trang

Tối ngày 15/4, thương hiệu Gentle Monster đã kết hợp nghệ sĩ người Nga - AES+F- để cho ra mắt bộ phim khoa học viễn tưởng mang tên The Circle of Life. Đoạn quảng cáo kể về những người lớn tuổi theo đuổi nguồn gốc tương lai, nơi họ có thể làm quen với những sinh vật lạ. 

Đoạn phim này cũng là cách để thương hiệu kính mắt Hàn Quốc ra mắt mẫu kính mắt mới. Điểm đáng chú ý là những chiếc kính này có kích thước cực kỳ nhỏ, chỉ để vừa ở đầu mũi.  Giá bán của những sản phẩm này là  310 USD (hơn 7 triệu đồng)

Gentle Monster cho ra mắt chiếc kính mát bé xíu. Các thiết kế được mô phỏng theo những mẫu kính hình học đặc trưng của Gentle Monster nhưng làm mới bằng phiên bản nhỏ cùng ký tự GG mạ vàng khắc trên tròng kính

Tuy vậy, giới mộ điệu Hàn Quốc lại cho rằng, sản phẩm này khá kỳ cục và chẳng có tính ứng dụng gì. Đã vậy, việc đeo những chiếc kính quá nhỏ này về lâu về dài có thể khiến sử dụng bị những tật khúc xạ về mắt do bị lệch tiêu cự. 

Tuy nhiên, nhiều người phàn nàn rằng, chiếc kính mắt này của Gentle Monster quá nhỏ. Nếu đeo lâu, chúng có thể gây nên tật khúc xạ cho người dùng

Gentle Monster được ra đời vào năm 2011. Ít ai ngờ rằng, thương hiệu này được tạo ra bởi một giáo viên dạy anh văn. Ban đầu, anh Hankook Kim chỉ muốn sản xuất những chiếc kính sành điệu với giá thành phải chăng để hướng tới những người trẻ tuổi. 

Tuy nhiên, khi nhận thấy thị trường châu Á đầy tiềm năng, Hankook Kim đã từ bỏ hoàn toàn công việc tại trường học và tập trung phát triển "Quái vật dịu dàng". Sau nhiều năm phát triển, Gentle Monster đã vươn ra toàn thế giới. Người dùng tìm đến những sản phẩm của hãng bơi những sản phẩm mang tính ứng dụng cao nhưng không kém phần nổi bật.

 

Bài liên quan

News feed