Jimin (BTS) diện trang phục của NTK quá cố Virgil Abloh trên bìa báo khai xuân 2022
- Lu Ân
- Đăng lúc: Thứ hai, 10/01/2022 10:56 (GMT +7)
Jimin lịch lãm và ấn tượng trong những thiết kế của NTK quá cố Louis Vuitton, xuất hiện trên 2 trang bìa đầu năm 2022 của Vogue và GQ.
Jimin là thành viên nhóm nhạc BTS xuất hiện cùng lúc trên 2 trang bìa số khai xuân 2022 của Vogue và GQ Hàn Quốc. Lần đầu hoạt động riêng lẻ với tư cách là đại sứ thương hiệu Louis Vuitton, giọng ca Dynamite mang đến sự lịch lãm, quyến rũ nhưng không kém phần rực rỡ với những trang phục màu đỏ. Được biết đây là những thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân/Hè cuối cùng của NTK quá cố Virgil Abloh.
Sự ra đi của cố Giám đốc sáng tạo Louis Vuitton trong giai đoạn sáng tạo sung sức đã để lại nhiều tiếc nuối cho giới mộ điệu. Những di sản mà ông để lại cho Louis Vuitton là quá lớn.
Xây dựng hình tượng trưởng thành và thời thượng, Jimin nhận "cơn mưa" lời khen khi khoe visual cuốn hút ở tuổi 26.
Những góc ảnh chân dung, khoe visual đỉnh cao của Jimin:
BTS được biết đến là nhóm nhạc nam nổi tiếng của Hàn Quốc, thành lập năm 2010 và ra mắt năm 2013 bởi Big Hit Entertainment. Nhóm nhạc BTS gồm có các thành viên như: Jin, Suga, J-Hope, RM, Jimin, V và JungKook. Đến nay, BTS đã giành được nhiều giải thưởng và danh hiệu lớn.
* Thông tin nhóm nhạc BTS
- Năm hoạt động: 2013
- Dòng nhạc: K-pop, Pop, Hip Hop, R&B, EDM
- Thành viên: Jin, Suga, J-Hope, RM, Jimin, V và JungKook
- Nghệ danh: (theo Wikipedia) Bangtan BoysBangtan SonyeondanBeyond the SceneBulletproof Boy Scouts
Louis Vuitton được đặt tên theo tên người sáng lập ra hãng là Louis Vuitton. Đây là một thương hiệu thời trang xa xỉ, có trụ sở đặt tại Paris, Pháp. Louis Vuitton là một công ty con trực thuộc tập đoàn LVMH.
Nổi tiếng với những sản phẩm túi xách thời trang nhưng thực chất, vào cuối thế kỷ 19, Louis Vuitton được biết đến là một cửa hàng bán lẻ những chiếc rương. Ngày nay, Louis Vuitton sản xuất và cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm: Từ quần áo, túi xách, phụ kiện, trang sức… và tất cả của công ty sử dụng các chữ viết tắt LV theo kiểu monogram.
Thay vì phân phối sản phẩm trong các hệ thống bán lẻ, Louis Vuitton tự mở các showroom trên toàn thế giới. Điều này được tin tưởng sẽ giúp họ kiểm soát chất lượng và giá cả sản phẩm, tránh hàng giả, hàng nhái trà trộn vào các kênh phân phối. Dù vậy, thật mỉa mai, Louis Vuitton lại chính là thương hiệu thời trang bị làm giả nhiều nhất trong lịch sử, với chỉ hơn 1% sản phẩm mang logo Louis Vuitton là hàng chính hãng.
>>> Xem thêm thông tin về Thương hiệu Louis Vuitton.