Nhan sắc cực phẩm ở tuổi 34 của "anh chú" Lee Min Ho
- Bánh bèo bồng bềnh
- Đăng lúc: Thứ sáu, 20/08/2021 17:36 (GMT +7)
Ở tuổi 34, Lee Min Ho dường như chẳng hề già đi chút nào so với thời tham gia "Vườn Sao Băng - Boys over Flowers".
Lee Min Ho nổi lên vào năm 2009 với bộ phim truyền hình quốc dân Vươn Sao Băng (Boys over Flowers). Thời đó, anh chàng mới chỉ khoảng 20 tuổi. Nhan sắccủa Lee Min Ho thời điểm đó vốn đã được đánh giá là cực phẩm, nếu không đã chẳng được chọn vào vai thiếu gia nhà giàu Goo Jun Pyo - thủ lĩnh F4. Tuy nhiên, thời điểm đó, anh chàng vẫn mang những nét trẻ con của một cậu chàng mới lớn.
12 năm đã trôi qua, "thủ lĩnh F4" ngày nào giờ đã trưởng thành và trở thành một trong những sao nam thành công nhất làng giải trí Hàn Quốc. Về ngoại hình, anh chàng vẫn giữ được nét tinh nghịch như thời còn đóng phim thanh xuân vườn trường nhưng đã thêm vào đó sự trưởng thành cùng nhan sắc chín muồi của một người đàn ông 30 tuổi, khiến khán giả chỉ biết trầm trồ chiêm ngưỡng mãi không thôi.
Mới đây, anh chàng lại khiến dân tình thổn thức khi khoe sắc trên bìa tạp chí Esquire Hàn Quốc. Trong loạt ảnh này, Lee Min Ho diện những trang phục của Louis Vuitton khoe thân hình rắn rỏi của mình.
Louis Vuitton được đặt tên theo tên người sáng lập ra hãng là Louis Vuitton. Đây là một thương hiệu thời trang xa xỉ, có trụ sở đặt tại Paris, Pháp. Louis Vuitton là một công ty con trực thuộc tập đoàn LVMH.
Nổi tiếng với những sản phẩm túi xách thời trang nhưng thực chất, vào cuối thế kỷ 19, Louis Vuitton được biết đến là một cửa hàng bán lẻ những chiếc rương. Ngày nay, Louis Vuitton sản xuất và cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm: Từ quần áo, túi xách, phụ kiện, trang sức… và tất cả của công ty sử dụng các chữ viết tắt LV theo kiểu monogram.
Thay vì phân phối sản phẩm trong các hệ thống bán lẻ, Louis Vuitton tự mở các showroom trên toàn thế giới. Điều này được tin tưởng sẽ giúp họ kiểm soát chất lượng và giá cả sản phẩm, tránh hàng giả, hàng nhái trà trộn vào các kênh phân phối. Dù vậy, thật mỉa mai, Louis Vuitton lại chính là thương hiệu thời trang bị làm giả nhiều nhất trong lịch sử, với chỉ hơn 1% sản phẩm mang logo Louis Vuitton là hàng chính hãng.
>>> Xem thêm thông tin về Thương hiệu Louis Vuitton.