Lily Collin trở thành gương mặt đại diện của Cartier

Bánh bèo bồng bềnh Đăng lúc: Thứ sáu, 20/08/2021 00:13 (GMT +7)
Nữ diễn viên Lily Collin trở thành người đại diện cho chiến dịch quảng bá BST trang sức và túi xách của Cartier.
Hashtag #Emily in Paris #Đại sứ thương hiệu #BEAUTORY #Thời trang

Lily Collin là diễn viên chuyên đóng những vai diễn có ngoại hình như công chúa nhưng cá tính lại mạnh mẽ. “Cú nổ” trong sư nghiệp đưa tên tuổi Lily đến với công chúng chính là màn trình diễn xuất sắc của cô nàng trong bộ phim Emily in Paris. Tác phẩm đã đưa cô từ nữ diễn viên "hữu sắc vô giải thưởng", tới vị trí người chiến thắng cho hạng mục nữ chính xuất sắc nhất tại giải thưởng Quả cầu vàng. Ngoài ra, tác phẩm cũng được đề cử một giải trong hệ thống Emmy.

Bên cạnh sự nghiệp điện ảnh, Lily cũng là một gương mặt quen thuộc của làng thời trang. Ở Lily chúng ta tìm thấy được sự kiêu kì của thời trang cao cấp nhưng đồng thời cũng pha trộn những nét rất thân thiện của cô gái công sở thành thị ham học hỏi. Bên cạnh sự đồng hành cùng Chanel và mỹ phẩm Lancôme, ngày hôm qua, Lily đã đánh dấu thêm một mốc nữa vào sự nghiệp thời trang của mình khi chính thức được bổ nhiệm làm gương mặt đại diện cho BST trang sức Clash [Un]Limited chiếc túi xách Double C của Cartier.

Lily Collin trở thành gương mặt đại diện cho dòng túi xách và BST trang sức kim cương mới của Cartier.
Lily Collin trở thành gương mặt đại diện cho dòng túi xách và BST trang sức kim cương mới của Cartier.

Chia sẻ về sự hợp tác này, nữ diễn viên cho biết: "Cartier chính là Paris, cũng là biểu tượng của chất thanh lịch nước Pháp. Trang sức BST trang sức Clash [Un]Limited và chiếc túi xách Double C đã gói gọn được nét cổ điển và xa hoa của nơi đây.”

Giám đốc Marketing của Cartier cho biết hình ảnh của Lily Collins mang nét đổi mới những vẫn rất cổ điển, như một sự giao thoa và ngưng tụ của những vẻ đẹp dường như trái ngược. Đây là hình ảnh mà thương hiệu kim hoàn muốn hướng tới trong thời gian tới.
Giám đốc Marketing của Cartier cho biết hình ảnh của Lily Collins mang nét đổi mới những vẫn rất cổ điển, như một sự giao thoa và ngưng tụ của những vẻ đẹp dường như trái ngược. Đây là hình ảnh mà thương hiệu kim hoàn muốn hướng tới trong thời gian tới.

Về phía Cartier, ngày Arnaud Carrez – Giám đốc Truyền thông và Marketing toàn cầu của hãng chia sẻ: "Không một ngôi sao nào có thể thể hiện tinh thần đổi mới nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch như Lily. Cô ý chính là Cartier.”

Thời trang đời thường của Lily Collins chính là những gì Emily nên học tập Chiêm ngưỡng BST giày sang chảnh của Lily Collins trong "Emily in Paris" Trang điểm ngọt ngào như nàng thơ Lily Collins trong Emily in Paris
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp