Louis Vuitton chính thức mở bán những đôi giày sneaker trong suốt đầu tiên
- An An
- Đăng lúc: Thứ ba, 25/01/2022 14:19 (GMT +7)
Sau tất cả, ông lớn Louis Vuitton đã tham gia vào xu hướng giày trong suốt, khiến tín đồ giày sneaker đứng ngồi không yên.
Những năm gần đây, văn hóa sneakers trở nên bùng nổ. Những đôi giày không chỉ là một món đồ thời trang đơn thuần mà còn mang giá trị sưu tầm, gửi gắm niềm đam mê và trở thành một nét văn hóa của cộng đồng mê giày trên khắp thế giới. Vì vậy các thương hiệu thời trang cao cấp cũng dành rất nhiều tâm huyết lẫn sự đầu tư cho mảng trang phục này, biến nó trở thành mảnh đất kinh doanh màu mỡ của họ.
Theo sau chiếc Ultrapace trong suốt của Gucci và nhiều chiếc Waffle One Racers bằng lưới của Nike, ông lớn Louis Vuitton đang tham gia vào xu hướng giày trong suốt với nhiều sự thay đổi về thiết kế kiểu cách của dáng giày thể thao huyền thoại Time Out.
Xem thêm: Louis Vuitton trang trí cửa hàng bằng đuôi hổ hoàng tráng, chào đón năm mới Nhâm Dần 2022
Item được cả thế giới mong chờ này có tên Louis Vuitton Transparent Time Out. Với thiết kế mới, đôi giày được thiết kế với phần trên trong suốt đi kèm với logo LV được chạm nổi. Phần da màu trắng vẫn làm nền để bao phủ quanh mũi giày, lưỡi gà và phần lỗ xỏ dây. Các điểm nhấn nhũ vàng được xuất hiện trên nhiều vị trí bao gồm dây giày và logo thương hiệu khắc trên lớp lót. Đôi giày trong suốt này của Louis Vuitton còn được bán kèm với tất trắng cũng được in họa tiết Monogram màu hồng.
Mẫu giày này của Louis Vuitton đã được mở bán trên web và có giá là 1.300 USD (khoảng 30 triệu VND).
Louis Vuitton được đặt tên theo tên người sáng lập ra hãng là Louis Vuitton. Đây là một thương hiệu thời trang xa xỉ, có trụ sở đặt tại Paris, Pháp. Louis Vuitton là một công ty con trực thuộc tập đoàn LVMH.
Nổi tiếng với những sản phẩm túi xách thời trang nhưng thực chất, vào cuối thế kỷ 19, Louis Vuitton được biết đến là một cửa hàng bán lẻ những chiếc rương. Ngày nay, Louis Vuitton sản xuất và cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm: Từ quần áo, túi xách, phụ kiện, trang sức… và tất cả của công ty sử dụng các chữ viết tắt LV theo kiểu monogram.
Thay vì phân phối sản phẩm trong các hệ thống bán lẻ, Louis Vuitton tự mở các showroom trên toàn thế giới. Điều này được tin tưởng sẽ giúp họ kiểm soát chất lượng và giá cả sản phẩm, tránh hàng giả, hàng nhái trà trộn vào các kênh phân phối. Dù vậy, thật mỉa mai, Louis Vuitton lại chính là thương hiệu thời trang bị làm giả nhiều nhất trong lịch sử, với chỉ hơn 1% sản phẩm mang logo Louis Vuitton là hàng chính hãng.
>>> Xem thêm thông tin về Thương hiệu Louis Vuitton.