Louis Vuitton cho ra mắt loa chơi nhạc
- Bánh bèo bồng bềnh
- Đăng lúc: Thứ sáu, 06/08/2021 10:43 (GMT +7)
Louis Vuitton không chỉ dừng lại ở địa hạt thời trang và mỹ phẩm. Hãng đang dần dần lấn sân sang địa hạt công nghệ.
Louis Vuitton chứng minh rằng mình không chỉ có sức ảnh hưởng trong địa hạt thời trang, nước hoa mà còn ghi dấu ấn ở lĩnh vực thời trang nội thất và hàng công nghệ. Mới đây, hãng đã giới thiệu chiếc loa mang tên Horizon Light Up Speaker có giá 2900 USD Mỹ.
Chiếc loa này có thiết kế được lấy cảm hứng từ chiếc túi xách Toupie từng gây nên cơn sốt vào mùa Thu Đông 2019 của thương hiệu Pháp. Họa tiết monogram của mẫu túi đĩa bay được biến hóa thành những đường chạm khắc nổi, làm từ da thuộc in trên thân loa.
Khi âm thanh nổi lên, chiếc loa sẽ lóe sáng. Phần đèn sáng này in các logo monogram của Louis Vuitton và đặt trên các dòng kẻ nhạc.
Chiếc loa Horizon Light Up Speaker sẽ không chỉ dừng lại là một món phụ kiện công nghệ đặt ở nhà mà có thể trở thành một món phụ kiện thời trang để đeo lên túi xách hay khuỷu tay, đúng là một phụ kiện vừa mang tính công nghệ lại không kém phần thời tượng!
Đây không phải lần đầu tiên Louis Vuitton ra mắt những sản phẩm công nghệ. Trước đây, nhà mốt Pháp đã cho ra mắt bộ tai nghe Bluetooth không dây mang tên Horizon. Bộ tai nghe này có giá 1200 USD/bộ, đắt hơn rất nhiều so với những dòng tai nghe không dây khác. Tuy nhiên, chúng vẫn bán hết sạch chỉ trong ngày đầu tiên mở bán. Chính vì những điều này, chúng ta sẽ chẳng ngạc nhiên nếu sau này, Louis Vuitton cho ra mắt thêm những sản phẩm công nghệ khác như máy ảnh hay máy tính.
Louis Vuitton được đặt tên theo tên người sáng lập ra hãng là Louis Vuitton. Đây là một thương hiệu thời trang xa xỉ, có trụ sở đặt tại Paris, Pháp. Louis Vuitton là một công ty con trực thuộc tập đoàn LVMH.
Nổi tiếng với những sản phẩm túi xách thời trang nhưng thực chất, vào cuối thế kỷ 19, Louis Vuitton được biết đến là một cửa hàng bán lẻ những chiếc rương. Ngày nay, Louis Vuitton sản xuất và cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm: Từ quần áo, túi xách, phụ kiện, trang sức… và tất cả của công ty sử dụng các chữ viết tắt LV theo kiểu monogram.
Thay vì phân phối sản phẩm trong các hệ thống bán lẻ, Louis Vuitton tự mở các showroom trên toàn thế giới. Điều này được tin tưởng sẽ giúp họ kiểm soát chất lượng và giá cả sản phẩm, tránh hàng giả, hàng nhái trà trộn vào các kênh phân phối. Dù vậy, thật mỉa mai, Louis Vuitton lại chính là thương hiệu thời trang bị làm giả nhiều nhất trong lịch sử, với chỉ hơn 1% sản phẩm mang logo Louis Vuitton là hàng chính hãng.
>>> Xem thêm thông tin về Thương hiệu Louis Vuitton.