Louis Vuitton ra mắt trò chơi điện tử kỷ niệm 200 năm ngày sinh nhà sáng lập

Bánh bèo bồng bềnh Đăng lúc: Thứ tư, 04/08/2021 14:33 (GMT +7)
Đúng ngày 04/08 của 200 năm trước, Louis Vuitton - cha đẻ của thương hiệu thời trang cùng tên chào đời.
Hashtag #Fashion brands - Thương hiệu thời trang #BEAUTORY

Chuyện kể rằng, Louis Vuitton sinh ra trong một gia đình nghèo khó tại vùng Jura Pháp. Năm 10 tuổi, người mẹ đau ốm của ông qua đời và không lâu sau đó, người cha cũng đi theo người vợ của mình. Ông sống cùng người mẹ nuôi, tuy nhiên, Vuitton và mẹ nuôi không có được mối quan hệ gắn kết. 

Vậy là vào năm 1835, khi mới 13 tuổi, Louis Vuitton đã có một quyết định lớn. Ông đã bỏ nhà và đi bộ tới Paris. Vuitton đã đi bộ ròng rã suốt 2 năm trời trước khi tới được cửa ngõ của Kinh đô thời trang thế giới. Tổng quãng đương mà Louis Vuitton đã đi là 470km. 

Chân dung nhà sáng lập Louis Vuitton.
Chân dung nhà sáng lập Louis Vuitton.

Nhân kỷ niệm 200 năm ngày sinh của người sáng lập, đội ngũ của Louis Vuitton đã sáng tạo nên một trò chơi điện tử trên các thiết bị di động mang tên Louis The Game. Trò chơi được lấy cảm hứng từ hành trình lịch sử của người sáng lập. Kết hợp giữa kỹ thuật hoạt họa hiện đại cùng với di sản trải qua nhiều thế kỷ, Louis The Game mang đến cuộc phiêu lưu hành động xuyên qua 6 thế giới tưởng tượng vượt qua mọi giới hạn. 

Trò chơi Louis The Game được ra mắt để kỷ niệm 200 năm ngày sinh của nhà sáng lập.
Trò chơi Louis The Game được ra mắt để kỷ niệm 200 năm ngày sinh của nhà sáng lập.
Nhân vật chính của trò chơi sẽ trải qua một chuyến hành trình. Trong suốt quá trình đó, nhân vật sẽ học được về lịch sử của thương hiệu.
Nhân vật chính của trò chơi sẽ trải qua một chuyến hành trình. Trong suốt quá trình đó, nhân vật sẽ học được về lịch sử của thương hiệu.
Phần đồ họa cực kỳ hấp dẫn rực rỡ của Louis The Game.
Phần đồ họa cực kỳ hấp dẫn rực rỡ của Louis The Game.

Nhân vận chính của trò chơi là búp bê Vivienne. Cô búp bê sẽ khởi đầu chuyến hành trình từ Jura đến Paris vào đúng ngày sinh nhật của Louis Vuitton. Trên con đường đó, Vivienne sẽ phải thu thập càng nhiều ngọn nến monogram càng tốt. Với 20 ngọn nến, người chơi sẽ nhận được một câu đố về lịch sử của thương hiệu hoặc các BST ấn tượng nhất. 

Thông qua trò chơi, Louis Vuitton muốn truyền tải thông điệp về những giá trị truyền thống hòa cùng với công nghệ.
Thông qua trò chơi, Louis Vuitton muốn truyền tải thông điệp về những giá trị truyền thống hòa cùng với công nghệ.

Thông qua trò chơi điện tử này, Louis Vuitton muốn truyền tải thông điệp về tính di sản và công nghệ luôn hoà quyện trong quá trình phát triển của mình. 

 

Louis Vuitton ra mắt BST phụ kiện đề cao tinh thần cởi mở Louis Vuitton giới thiệu củ cà rốt đắt nhất thế giới Liệu Louis Vuitton có soán ngôi "thánh nhọ" làng thời trang của Prada?
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp