Louis Vuitton tân trang cho dòng túi xách Twist 2021

Dù mới chỉ có 6 năm tuổi đời nhưng dòng túi xách Twist của Louis Vuitton luôn được nhà mốt Pháp làm mới mỗi năm.

Hashtag: Bộ sưu tập thời trang Louis Vuitton

Năm 2015, làng thời trang háo hức đón chờ sự ra đời của chiếc túi Louis Vuitton Twist. Đây là một sự đột pháp của nhà mốt Pháp khi cho ra mắt kiểu khóa mở kết hợp giữa chữ L và V. Đây là một cái ý nhị để khách hàng khoe khéo món đồ hiệu nhưng lại không quá phô trương như họa tiết monogram. Kể từ đó, đến nay, mỗi năm một lần, chiếc túi Twist sẽ có thêm những phiên bản cập nhật mới. 

Mùa Xuân-Hè 2021, Giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière đã thổi màu sắc Pop Art sôi động lên những chiếc khóa của túi. Nàng thơ Kaia Gerber được chọn làm gương mặt quảng bá cho dòng túi xách mới của nhà mốt Pháp.

Kaia Gerber là gương mặt đại diện mới nhất của dòng túi này. Năm nay, Giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton Nicolas Ghesquière đã thổi một làn gió Pop Art sôi động vào thiết kế.

Nếu như trước đây, nắp khóa chỉ có màu vàng, bạc ánh kim sáng bóng thì nay đã được bổ sung thêm khoa lì cùng tông với màu túi. Ở một số phiên bản giới hạn, túi sẽ được mạ thêm màu cầu vồng, ombre, hoặc quấn với dây da. 

Bên cạnh phiên bản lỳ, thương hiệu túi xách có cho ra mắt phiên bản giới hạn có phần khóa được bọc da.

Ngoài phiên bản dây xích kim loại quen thuộc, dòng túi mới còn được bổ sung thêm dây da to bản, điều này sẽ giúp người dùng êm vai hơn mỗi khi diện mẫu túi thời thượng này.

Chiếc túi năm nay còn có thêm phiên bản da thời thượng và sắc màu để giúp khách hàng sử dụng thuận tiện hơn.

 

Louis Vuitton được đặt tên theo tên người sáng lập ra hãng là Louis Vuitton. Đây là một thương hiệu thời trang xa xỉ, có trụ sở đặt tại Paris, Pháp. Louis Vuitton là một công ty con trực thuộc tập đoàn LVMH.

Nổi tiếng với những sản phẩm túi xách thời trang nhưng thực chất, vào cuối thế kỷ 19, Louis Vuitton được biết đến là một cửa hàng bán lẻ những chiếc rương. Ngày nay, Louis Vuitton sản xuất và cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm: Từ quần áo, túi xách, phụ kiện, trang sức… và tất cả của công ty sử dụng các chữ viết tắt LV theo kiểu monogram.

Thay vì phân phối sản phẩm trong các hệ thống bán lẻ, Louis Vuitton tự mở các showroom trên toàn thế giới. Điều này được tin tưởng sẽ giúp họ kiểm soát chất lượng và giá cả sản phẩm, tránh hàng giả, hàng nhái trà trộn vào các kênh phân phối. Dù vậy, thật mỉa mai, Louis Vuitton lại chính là thương hiệu thời trang bị làm giả nhiều nhất trong lịch sử, với chỉ hơn 1% sản phẩm mang logo Louis Vuitton là hàng chính hãng.

>>> Xem thêm thông tin về Thương hiệu Louis Vuitton.

Bài liên quan

News feed