Ấn Độ đang trở thành tâm dịch Covid-19 của toàn thế giới. Rất nhiều quốc gia, nhãn hàng lớn đã cam kết sẽ hỗ trợ đất nước tỷ dân này thoát khỏi cơn sóng thần bệnh dịch. Louis Vuitton là một trong số những thương hiệu như vậy.
Hãng đã ra mắt mẫu vòng tay Lockit làm bằng chất liệu bạc với phần khóa gài do George Vuitton phát minh vào năm 1980. Chiếc khóa cài này là biểu tượng cho lời hứa giúp đỡ trẻ em gặp khó khăn của thương hiệu Pháp. Chiếc vòng được bán với giá 465 USD và được nhãn hàng trích 100 USD/sản phẩm để ủng hộ Ấn Độ.
Số tiền quyên góp sẽ được Louis Vuitton trao cho Quỹ nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) để gửi đến chính phủ Ấn Độ nhằm trang bị thiết bị y tế đang rất thiếu thốn tại quốc gia này. Ngay khi vừa ra mắt, dự án này của Louis Vuitton đã nhận được sự ủng hộ của giới mộ điệu.
Một người dùng mạng chia sẻ:" Tôi sẽ chia sẻ thông tin này đến những ai có lòng tốt muốn mua sản phẩm của Louis Vuitton. Hy vọng những nhãn hàng cao cấp sẽ cùng chung tay giúp đỡ Ấn Độ."
Bên cạnh LV thì Crocs cũng là một thương hiệu nổi tiếng tích cực quyên góp cho ngành y tế để đẩy lùi dịch bệnh. Thương hiệu đã trao tặng 50.000 đôi giày cho các bác sĩ, y tá ở tuyến đầu chống COVID-19. Ước tính tổng giá trị số sản phẩm quyên góp rơi vào khoảng 40 triệu USD.
Bình luận