"Thiên thần Victoria's Secret" một thời Miranda Kerr trở lại làng thời trang với chiến dịch quảng bá túi xách Capucines Louis Vuitton
- Bánh bèo bồng bềnh
- Đăng lúc: Thứ ba, 13/07/2021 10:32 (GMT +7)
Sau rất nhiều năm lùi về sau cánh gà, Miranda Kerr bất ngờ quay lại làng thời trang với chiến dịch quảng bá túi xách Capucines Louis Vuitton.
Miranda Kerr từng được biết đến với tư cách thiên thần nóng bỏng nhất đế chế nội ý Victoria's Secret. Đến năm 2013, cô chính thức gỡ bỏ đôi cánh thiên thần, lui về ở ẩn, điều hành thương hiệu mỹ phẩm cá nhân và chăm lo cho gia đình nhỏ của mình với nhà sáng lập MXH Snapchat Evan Spiegel.
Ở độ tuổi 38, Miranda đã đạt được độ chín muồi nhất về sự nghiệ, nhan sắc và hạnh phúc gia đình. Đây cũng chính là những gì mà Louis Vuitton muốn truyền tải qua dòng túi xách Capucines của mình.
Được lên ý tưởng, thiết kế và sản xuất vào năm 2013, rất nhanh chóng, Louis Vuitton Capucines đã chiếm được cảm tình của giới mộ điệu trên toàn thế giới. Đừng ngoài trào lưu monogram đang phủ sóng toàn làng thời trang, Capucines chọn cho mình một thiết kế tối giản với những góc bo tròn vừa mắt. Phần khóa LV bằng kim loại lấp lánh tô điểm thêm cho chiếc túi vượt thời gian này.
Bên cạnh tính trường tồn, chiếc túi Louis Vuitton còn thể hiện được sự kỳ công của thương hiệu Pháp. Mỗi chiếc túi Capucines là một tác phẩm nghệ thuật với hơn 200 công đoạn thủ công và 250 yếu tố cấu thành. Chỉ những nghệ nhân lành nghề nhất mới có quyền được làm nên chiếc túi này.
Túi Capucines không chỉ là một chiếc túi xách mà đây còn là một biểu tượng thời trang vĩnh cửu đến từ thương hiệu Pháp Louis Vuitton.
Louis Vuitton được đặt tên theo tên người sáng lập ra hãng là Louis Vuitton. Đây là một thương hiệu thời trang xa xỉ, có trụ sở đặt tại Paris, Pháp. Louis Vuitton là một công ty con trực thuộc tập đoàn LVMH.
Nổi tiếng với những sản phẩm túi xách thời trang nhưng thực chất, vào cuối thế kỷ 19, Louis Vuitton được biết đến là một cửa hàng bán lẻ những chiếc rương. Ngày nay, Louis Vuitton sản xuất và cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm: Từ quần áo, túi xách, phụ kiện, trang sức… và tất cả của công ty sử dụng các chữ viết tắt LV theo kiểu monogram.
Thay vì phân phối sản phẩm trong các hệ thống bán lẻ, Louis Vuitton tự mở các showroom trên toàn thế giới. Điều này được tin tưởng sẽ giúp họ kiểm soát chất lượng và giá cả sản phẩm, tránh hàng giả, hàng nhái trà trộn vào các kênh phân phối. Dù vậy, thật mỉa mai, Louis Vuitton lại chính là thương hiệu thời trang bị làm giả nhiều nhất trong lịch sử, với chỉ hơn 1% sản phẩm mang logo Louis Vuitton là hàng chính hãng.
>>> Xem thêm thông tin về Thương hiệu Louis Vuitton.