"Mỹ nhân Squid Game" Jung Ho Yeon khác lạ trong bộ ảnh chụp với túi xách Louis Vuitton
- An An
- Đăng lúc: Thứ tư, 16/03/2022 00:36 (GMT +7)
Jung Ho Yeon thể hiện được thần thái sang chảnh khi kết hợp những chiếc túi Louis Vuitton màu sắc với những outfit khoẻ khoắn, năng động.
Vào ngày 13 tháng 3 KST, mỹ nhân phim "Squid Game" Jung Ho Yeon đồng thời là đại sứ thương hiệu mảng thời trang, đồng hồ, trang sức của hãng Louis Vuitton đã đăng lên Instagram cá nhân của mình những hình ảnh khi cô làm mẫu cho dòng túi xách LV Twist của nhà mốt nước Pháp.
Trong hình ảnh mới nhất, Jung Ho Yeon thể hiện thần thái sang chảnh của một người mẫu/ diễn viên chuyên nghiệp khi kết hợp những chiếc túi màu sắc với những outfit khoẻ khoắn, năng động đậm chất thể thao. Đáng nói, người đẹp Hàn Quốc mới trở thành đại sứ toàn cầu cho Louis Vutton vào tháng 10 vừa qua và cô cũng có màn catwalk mở màn cho thương hiệu tại Tuần lễ thời trang Paris 2022.
Xem thêm: Mỹ nhân "Squid Game" Jung Ho Yeon mở màn show diễn Ready-To-Wear Thu Đông 2022 của Louis Vuitton
Ho Yeon Jung năm nay 27 tuổi, cao 1m76 là một người mẫu có tiếng của Hàn Quốc. Cô nàng gia nhập showbiz Hàn với vai trò người mẫu từ năm 16 tuổi và từng được tạp chí VOGUE vinh danh là Thế hệ người mẫu tiềm năng tiếp theo của Hàn Quốc.
Sở hữu khuôn mặt cực kỳ cá tính, thực ra Ho Yeon Jung đã từng xuất hiện trong chiến dịch quảng bá BST Ready-To-Wear của Louis Vuitton từ năm 2017. Sau đó, nữ người mẫu có cơ hội hợp tác với nhiều thương hiệu xa xỉ như Chanel, Prada, Miu Miu, Fendi, D&G, Burberry, Hermès…
Louis Vuitton được đặt tên theo tên người sáng lập ra hãng là Louis Vuitton. Đây là một thương hiệu thời trang xa xỉ, có trụ sở đặt tại Paris, Pháp. Louis Vuitton là một công ty con trực thuộc tập đoàn LVMH.
Nổi tiếng với những sản phẩm túi xách thời trang nhưng thực chất, vào cuối thế kỷ 19, Louis Vuitton được biết đến là một cửa hàng bán lẻ những chiếc rương. Ngày nay, Louis Vuitton sản xuất và cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm: Từ quần áo, túi xách, phụ kiện, trang sức… và tất cả của công ty sử dụng các chữ viết tắt LV theo kiểu monogram.
Thay vì phân phối sản phẩm trong các hệ thống bán lẻ, Louis Vuitton tự mở các showroom trên toàn thế giới. Điều này được tin tưởng sẽ giúp họ kiểm soát chất lượng và giá cả sản phẩm, tránh hàng giả, hàng nhái trà trộn vào các kênh phân phối. Dù vậy, thật mỉa mai, Louis Vuitton lại chính là thương hiệu thời trang bị làm giả nhiều nhất trong lịch sử, với chỉ hơn 1% sản phẩm mang logo Louis Vuitton là hàng chính hãng.
>>> Xem thêm thông tin về Thương hiệu Louis Vuitton.