Buồn của Ngọc Trinh: Lần đầu livestream bán đồ đã bị chê kém chất lượng

Thành lập thương hiệu thời trang cao cấp, Ngọc Trinh cũng phải livesteam bán hàng online, bị khán giả chê vừa "phèn" vừa đắt.

Hashtag: Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Từng tiết lộ rằng dành nhiều tâm huyết cho "đứa con tinh thần" Venus’ Secret, Ngọc Trinh liên tục úp mở những video quảng bá cho các thiết kế quyến rũ như đồ tắm, đồ ngủ, nội y với kiểu dáng thời thượng. 

Những thiết kế đồ tắm quyến rũ của thương hiệu Venus’ Secret cũng khá hấp dẫn, mẫu mã sành điệu, cập nhật xu hướng.

Mới đây, mỹ nhân Trà Vinh đã hé lộ những thiết kế đầu tiên thuộc thương hiệu của mình bằng hình thức livestream. Cụ thể, cô nàng và người bạn đồng sáng lập - "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp đã giới thiệu một số sản phẩm trên trang cá nhân.

Livestream của Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút hơn mười mấy nghìn lượt xem trên facebook. Trong video cô nàng giới thiệu những sản phẩm đồ ngủ mặc nhà với thiết kế nữ tính.

Được biết, những thiết kế này đều có giá dao động từ 800.000 đồng. Đáng nói là sau livestream, nhiều khán giả khẳng định các sản phẩm không có gì đặc biệt về kiểu dáng lẫn màu sắc. Nhiều bộ lộ rõ đường kim mũi chỉ không chuẩn chỉnh nhưng lại được bán với giá quá cao.

Người mẫu giới thiệu đồ bộ mặc nhà với chất liệu lụa thoáng mát, màu đen trung tính nhưng cũng nhờ nguồn sáng quá đà đã tố cáo đường kim, mũi chỉ xộc xệch, phom dáng èo uột của bộ đồ.

Có lẽ những mong chốt được nhiều đơn, đích thân CEO của thương hiệu cũng phải ra "chào hàng". Tuy nhiên, hành động "làm tất ăn cả" của cô nàng lại không được công chúng đánh giá cao.

Dù được trình diễn bởi đích thân CEO kiêm "nữ hoàng nội y" nhưng những thiết kế lụa nhăn nheo thế này vẫn không thể thuyết phục khách hàng khó tính.
Cô nàng không ngại thể hiện biệt tài "chốt sale": "Trinh thử dùng nhiều sản phẩm tương tự rồi nhưng trong tầm giá này thì chất lượng sản phẩm bên mình là tốt nhất".
Khi "zoom" cận vào sẽ thấy hoạ tiết một số mẫu bị in lệch trông kém thẩm mỹ. Kiểu dáng cũng không gì mới mẻ, thậm chí là giống một số mẫu đã có trên thị trường.
Thiết kế mặc nhà cần đảm bảo sự thoải mái nhưng chính Ngọc Trinh mặc chiếc quần này lại bị lộ điểm nhạy cảm.

Chưa hết, tận dụng độ hot của Ngọc Trinh, nhiều kênh bán hàng online ồ ạt "nhảy" vào bình luận quảng cáo cho đồ ngủ của shop mình. Nhiều mẫu đẹp và giá cũng rẻ hơn nhiều được người xem hỏi mua tới tấp.

Mẫu được shop bình dân "chào hàng" chỉ từ 200.000 đồng mà trông quyến rũ, hấp dẫn hơn nhiều.
Nhiều người chê hình thức bán hàng online của thương hiệu Ngọc Trinh bị "phèn", thiếu chuyên nghiệp so với quy mô được cô nàng quảng cáo. 

Sau buổi livestream này, Ngọc Trinh dường như mất nhiều thứ mà được thì chẳng thấy đâu. Nếu "nữ hoàng nội y" không nghiêm túc nhìn nhận chất lượng sản phẩm và cân đối lại mức giá, việc người tiêu dùng quay lưng lại với thương hiệu của cô nàng là điều không ngoài dự đoán.

Bài liên quan

News feed