Buồn của Ngọc Trinh: Lần đầu livestream bán đồ đã bị chê kém chất lượng
- Lu Ân
- Đăng lúc: Thứ tư, 06/10/2021 13:02 (GMT +7)
Thành lập thương hiệu thời trang cao cấp, Ngọc Trinh cũng phải livesteam bán hàng online, bị khán giả chê vừa "phèn" vừa đắt.
Từng tiết lộ rằng dành nhiều tâm huyết cho "đứa con tinh thần" Venus’ Secret, Ngọc Trinh liên tục úp mở những video quảng bá cho các thiết kế quyến rũ như đồ tắm, đồ ngủ, nội y với kiểu dáng thời thượng.
Mới đây, mỹ nhân Trà Vinh đã hé lộ những thiết kế đầu tiên thuộc thương hiệu của mình bằng hình thức livestream. Cụ thể, cô nàng và người bạn đồng sáng lập - "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp đã giới thiệu một số sản phẩm trên trang cá nhân.
Được biết, những thiết kế này đều có giá dao động từ 800.000 đồng. Đáng nói là sau livestream, nhiều khán giả khẳng định các sản phẩm không có gì đặc biệt về kiểu dáng lẫn màu sắc. Nhiều bộ lộ rõ đường kim mũi chỉ không chuẩn chỉnh nhưng lại được bán với giá quá cao.
Có lẽ những mong chốt được nhiều đơn, đích thân CEO của thương hiệu cũng phải ra "chào hàng". Tuy nhiên, hành động "làm tất ăn cả" của cô nàng lại không được công chúng đánh giá cao.
Chưa hết, tận dụng độ hot của Ngọc Trinh, nhiều kênh bán hàng online ồ ạt "nhảy" vào bình luận quảng cáo cho đồ ngủ của shop mình. Nhiều mẫu đẹp và giá cũng rẻ hơn nhiều được người xem hỏi mua tới tấp.
Sau buổi livestream này, Ngọc Trinh dường như mất nhiều thứ mà được thì chẳng thấy đâu. Nếu "nữ hoàng nội y" không nghiêm túc nhìn nhận chất lượng sản phẩm và cân đối lại mức giá, việc người tiêu dùng quay lưng lại với thương hiệu của cô nàng là điều không ngoài dự đoán.