Noo Phước Thịnh triết lý về nhân cách đàn ông tuổi 35

Noo Phước Thịnh đăng tải hình ảnh điển trai kèm theo đó là dòng mô tả triết lý sống của đàn ông tuổi 35.

Hashtag: Sao Việt

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Noo Phước Thịnh đã đăng tải hình ảnh khoe vẻ điển trai của bản thân, kèm theo đó là dòng mô tả ẩn ý nhắc đến nhân cách và triết lý sống của một người đàn ông 35 tuổi. Cụ thể anh viết: “Quan niệm sống của một thằng đàn ông 35. Gói cái đồng tiền của bạn lại đem về mà mua lại cái nhân cách của bản thân đi... thời này chả ai đem giá trị danh dự của mình đi đổi chác đâu…”

Trên Facebook cá nhân Noo Phước Thịnh cũng đăng tải dòng mô tả tương tự, nam ca sĩ viết: “Tuổi 35. Phương châm sống: khờ ai nói gì cũng tin”. Chẳng rõ Noo đang ẩn ý xéo xắt ai nhưng dưới phần bình luận hầu hết người hâm mộ đều không quan tâm lắm tới sự bực bội của nam ca sĩ mà chỉ để lại những lời khen cho anh. Dù đã bước sang tuổi 35 nhưng Noo Phước Thịnh vẫn giữ được vẻ điển trai, phong độ và là một trong những ca sĩ nam hàng đầu của Vpop. Có thể thấy sức hút của Nô Phước Thịnh trải qua nhiều năm hoạt động nghệ thuật vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Sau show diễn Noo's Chill Night 3 Noo Phước Thịnh đã có những trải lòng về khoảng thời gian dài làm nghề của mình. Nam ca sĩ sinh năm 1988 cho biết anh từng trải qua một khoảng thời gian trầm cảm, không muốn cầm mic lên hát và luôn cảm thấy cô đơn. “Mình xây một cơ ngơi khủng khiếp, mua một căn nhà hơn 30 tỷ khiến mọi người trầm trồ nhưng mình vẫn cảm thấy thật cô đơn trong chính cái ngôi nhà to lớn đó”, Noo nói. 

Nam ca sĩ tiết lộ thêm thời điểm đó không muốn hát bởi bản thân không còn đủ cảm xúc để cất giọng. Tuy nhiên sau một khoảng thời gian tự cân bằng lại tâm trạng, Noo đã có thể bình ổn và quay trở lại với ca hát, cống hiến cho khán giả.

Dễ dàng nhận thấy, với hình ảnh sạch bóng scandal, có liên tiếp các bản hit mới và sở hữu lượng fan trung thành, Noo Phước Thịnh luôn là sự lựa chọn khôn ngoan của nhiều nhà tổ chức gameshow. Theo nhiều thông tin, để Noo xuất hiện ở "ghế nóng", các nhà sản xuất phải bỏ ra số tiền cát xê dao động từ 500 triệu đến gần 1 tỷ đồng cho khoảng 2 tháng đồng hành.

 

Bài liên quan

News feed