Skincare hương Pepsi, tại sao không ?

Làn da mệt mỏi của chị em sẽ ngay lập tực được làm mới khi sử dụng skincare hương Pepsi.

Hashtag: Chăm sóc da Chăm sóc tóc và da

Người ta có câu: "Thách thức cũng chính là cơ hội", khi mà Covid-19 trói chân mọi người trong nhà, bắt họ "work from home", không cho họ gặp gỡ tiếp xúc trực tiếp với ai (hoặc rất hạn chế) thì cũng chính là thời điểm mà sức sáng tạo của các thương hiệu được phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Mới đây Pepsi đã cho ra mắt bộ  sản phẩm dưỡng da đậm hương nước giải khát giúp chị em có thể tút tát lại nhan sắc trong những ngày nhốt mình trong nhà đầu bù tóc rối.

Pepsi tung ra một sản phẩm skincare để khách hàng có thể tự tạo cho mình một chút niềm vui nhân dịp cuối năm

Bao bì của bộ sản phẩm lấy tone màu xanh dương trên logo làm chủ đạo. Các sản phẩm bao gồm: Miếng tẩy tế bào chết với đường Pepsi, mặt nạ dưỡng da và một bathbomb hình logo Pepsi có mùi như nước uống thực thụ để chị em có thể thư giãn vào mỗi cuối tuần. Bên cạnh đó, bao bì sản phẩm cũng được đóng gói thân thiện với môi trường. 

Trước đây, Pepsi đã từng kết hợp cùng những thương hiệu khác như Alexander Wang, Dsquared2 để cho ra mắt những dòng sản phẩm khác ngoài nước ngọt như áo quần và phụ kiện thời trang, nhưng đây là lần đầu tiên thương hiệu nước giải khát ra mắt những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp.

Pepsi đang tổ chức một giveaway tại Twitter của hãng. Chỉ cần retweet, đính kèm hashtag #PepsiSpa & #Sweeptakes, đồng thời gắn thẻ thêm một người bạn thân là bạn đã có cơ hội để trúng thưởng bộ sản phẩm đáng yêu này

Hiện tại Pepsi đang tổ chức giveaway trên Twitter của hãng. Nếu bạn muốn thử vận may thì có thể retweet lại bài đăng của hãng kèm hashtag #PepsiSpa và #Sweepstakes, đồng thời gắn thẻ một người bạn trong bài đăng.  Chúc bạn may mắn!

News feed