Sky chơi lớn thuê hẳn màn hình lớn ở Nhật Bản để PR bài hát mới “Muộn Rồi Sao Mà Còn” của Sơn Tùng M-TP
- Thu Trà
- Đăng lúc: Thứ năm, 29/04/2021 22:34 (GMT +7)
Với tinh thần quảng bá trên mọi mặt trận, Sky tại Nhật Bản chi mạnh để thuê màn hình lớn, PR cho bài mới của Sơn Tùng M-TP ra mắt vào 21h57 tối 29/4.
Sơn Tùng đánh dấu việc quay trở lại của mình sau nhiều lùm xùm không đáng có bằng một sản phẩm mới Muộn Rồi Mà Sao Còn. Nam ca sĩ rất tích cực quảng bá sản phẩm này trong những ngày vừa qua. Liên tục là các status úp mở lời bài hát, rồi tự đệm piano hát một đoạn nhỏ trong ca khúc mới đến tung những hình ảnh về bối cảnh trong đêm nhạc của mình. Không chỉ vậy, các Sky của anh cũng góp một phần không nhỏ trong chiến dịch đưa bài hát mới của anh tới gần hơn với công chúng.
Mới đây, các Sky của Sơn Tùng đã hé lộ những hình ảnh ca khúc Muộn Rồi Mà Sao Còn được chiếu trên màn hình lớn tại hai thành phố lớn của Nhật Bản là Tokyo và Saitaama. Trên trang cá nhân của mình, một khán giả trung thành của anh đã đăng tải những bức hình bài hát mới của Sơn Tùng được quảng bá tại Nhật kèm dòng trạng thái: "Đầu cầu Nhật Bản đã sẵn sàng rồi". Dưới bài đăng, khá nhiều khán giả bày tỏ sự ngạc nhiên và thích thú trước hành động đặc biệt vung tiền không tiếc tay này của các Sky.
Những hình ảnh chính thức cũng như sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP tại đường phố Tokyo không những khiến anh "nở mày nở mặt" mà còn chứng tỏ độ chịu chi của fan hâm mộ nam ca sĩ. Có lẽ không mấy người nghệ sĩ được fan ưu ái làm điều này. Cư dân mạng cũng đang có những đồn đoán về số tiền mà fan phải chi ra cho lần PR mạnh tay này.
Có rất nhiều ý kiến và con số được đưa ra, nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Sơn Tùng và lượng người đông đảo yêu mến anh sau khá nhiều ồn ào không đáng có trước đó. Các sản phẩm của Sơn Tùng trước đó luôn đạt được những thành tích cao. Thế nhưng quảng bá rầm rộ như thế này thì chắc cũng không có mấy lần.
Đặc biệt, lần này Sơn Tùng M-TP còn chủ động gửi tin nhắn cho các Sky với nội dung: "Sky ơi, đặt lịch hẹn ngày và cùng xem buổi công chiếu MV Muộn Rồi Mà Sao Còn của Tùng nhé". Chắc hẳn gửi đến từng người thế này thì hứa hẹn đây sẽ là sản phẩn mà "Sếp" rất tâm huyết chuẩn bị rồi.
Thật tò mò về cái giá thật sự mà fan Sơn Tùng chi ra trong lần này. Có thể đoán đây sẽ là một khoản không hề nhỏ nhưng so với sự yêu mến mà Sky dành cho Tùng thì cũng không có gì quá bất ngờ.