Sơn Tùng M-TP: Đại gia hàng hiệu ngầm của showbiz Việt

Công chúng được phen "hết hồn" khi bóc giá tủ đồ hàng hiệu của Sơn Tùng M-TP. Rốt cục thì Sơn Tùng của hiện tại chịu chơi và chịu chi cho hàng hiệu cỡ nào?

Hashtag: Sơn Tùng M-TP Sơn Tùng M-TP chia tay Thiều Bảo Trâm Hải Tú Thời trang của sao

Sơn Tùng M-TP sinh năm 1994, được mệnh danh là "Hoàng tử V-pop", anh chàng được nhiều nhà báo âm nhạc, nhà lý luận phê bình và tác giả xem là một trong những nghệ sĩ V-pop thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh việc đi hát, Sơn Tùng M-TP cũng thành lập công ty giải trí riêng mang tên M-TP Entertainment. 

Từ hình ảnh cậu sinh viên thư sinh đi hát ở phong trà, giờ đây, Sơn Tùng M-TP đã lột xác trở thành một tổng tài vạn người mê. Để phù hợp hơn với hình ảnh "chủ tịch", Sơn Tùng chẳng ngại sắm cho mình những món đồ hàng hiệu có mức giá "trên trời". 

Trong sự kiện âm nhạc diễn ra tại Cần Thơ vào tối 18/04/2021, Sơn Tùng đã xuất hiện bảnh bao với những phụ kiện hàng hiệu đắt tiền. Đôi khuyên tai ngọc trai của Chanel có giá 154 triệu đồng, chiếc kính mát của Celine có giá 7 triệu đồng.
Điểm nhấn đắt giá nhất trên bộ trang phục của anh chàng là chiếc đồng hồ Rolex Air.King có giá hơn 400 triệu đồng
Trong bức ảnh nhá hàng cho single sắp ra mắt Muộn rồi mà sao còn, Sơn Tùng dù chỉ nằm lả lướt trên sàn nhà nhưng cũng không quên diện đồ hiệu. Đồng hồ Rolex có giá 1,3 tỷ đồng, áo khoác tắm của thương hiệu Supreme giá 30 triệu, kính mắt Versace 11 triệu, phụ kiện nhẫn khoảng 20 triệu đồng, boots Balenciaga 24 triệu đồng.
Nằm lên bàn nghĩ về sự đời nhưng Sơn Tùng M-TP cũng nhắc nhở khán giả đừng quên anh chàng chính là tín đồ hàng hiệu. Chiếc balo của Louis Vuitton trị giá gần 90 triệu đồng, mũ và giày đồng thương hiệu có giá 55 triệu đồng cùng chiếc vòng tay “nhỏ nhưng có võ” có giá gần 40 triệu đồng.
Nửa đêm đăng ảnh ngồi giữa bể bơi, anh chàng cũng vẫn diện mũ cói LV có giá gần 34 triệu đồng. Kính mắt Supreme giá gần 12 triệu đồng, áo ba lỗ giá hơn 7 triệu đồng của Andersson Bell.
Bên cạnh concept chụp hình có phần ngẫu hứng của Sơn Tùng thì núi đồ hiệu anh đắp lên người cũng gây tò mò về giá thành với các fan. Áo phông bóng bẩy của Moncler Genius gần 64 triệu đồng, dép của Balenciaga giá 8,7 triệu đồng và tất chân Céline giá 2,7 triệu đồng.
MV "Hãy trao cho anh" không chỉ là một cú nổ lớn trong sự nghiệp âm nhạc của "sếp" Tùng mà còn là điểm nhấn chói sáng trong hành trình thời trang của anh, khi MV này mở ra một thời đại "hàng hiệu" hoàng kim và "ngốn tiền" của "sếp" .
Versace, MCM, Louis Vuitton, Burberry một vài trong số hàng chục thương hiệu xuất hiện ở MV bạc tỷ này

Bài liên quan

News feed