Victoria Beckham phải giảm giá sản phẩm để cứu vãn thương hiệu

Thương hiệu đắt giá Victoria Beckham đã phải giá giá hơn 40% để thu hút khách hàng.

Hashtag: Fashion brands - Thương hiệu thời trang

Victoria Beckham thành lập thương hiệu mang tên mình vào năm 2008. Phân khúc khách hàng mà cô hướng tới là những người nổi tiếnggiới siêu giàu. Dù đối tượng mục tiêu rộng và lắm tiền nhiều của nhưng trong suốt 13 năm qua, thương hiệu này luôn luôn trong tình trạng lỗ nặng. Tính đến hết năm 2020, Victoria Beckham đã lỗ tới 72 triệu USD và sẽ còn lũy tiến trong năm nay. Đến thời điểm hiện tại, hãng vẫn còn thoi thóp nhờ dòng tiền đầu tư của David Beckham. Cựu danh thủ đã rót tới 31 triệu USD trong 3 năm để giúp vợ.

David Beckham đã phải rót nhiều tiền để cứu vát thương hiệu của vợ.

Trước bờ vực phá sản, nhà mốt này đã phải thay đổi chiến lược phát triển của mình. Không còn chỉ tập trung vào nhóm khách hàng siêu giàu, Victoria Beckham còn phát triển thêm dòng sản phẩm cho phần khúc trung cấp. Những thiết kế sẽ được tối giản hơn, chất liệu vải sẽ rẻ hơn để từ đò giảm giá bán. CEO của thương hiệu Victoria Beckham - Marie Leblanc de Reynies - cho biết những thay đổi là điều cần thiết và hướng đi mới của hãng trong tương lai để vực lại doanh thu sau thời gian dài kinh doanh thua lỗ.

Victoria Beckham phải giảm giá sản phẩm để cứu vãn thương hiệu. Mức giảm sâu nhất là 40%/sản phẩm.

Cụ thể, thương hiệu sẽ giảm 20-40% giá thành các sản phẩm với hy vọng thu hút được nhiều khách hàng hơn. Không ai có thể biết được chiến lược giảm giá này của Victoria Beckham có thể cứu vãn được thương hiệu hay sẽ là một còn nước cờ sai lầm. Chúng ta hãy cùng chờ đón câu trả lời trong năm nay.

Trong 13 năm thành lập, thương hiệu của bà Beck luôn trong tình trạng thoi thóp. Liệu nhà mốt này có thể vượt qua Covid-19, chúng ta hãy để thời gian trả lời.

Bài liên quan

News feed