Vogue Hàn Quốc cưng chiều Jisoo quá rồi đây này!

Jisoo đang ngày càng chứng minh vị trí "con cưng" của mình đối với Vogue Hàn Quốc.

Hashtag: Jisoo BLACKPINK Tạp chí thời trang

Jisoo - cô nàng chị cả BLACKPINK, đại sứ thương hiệu của Dior đang dần khẳng định chỗ đứng của mình trong làng thời trang cao cấp. Dù xuất hiện tại tuần lễ thời trang Paris với nhiều ý kiến trái chiều nhưng Jisoo vẫn giúp cho Dior trở thành thương hiệu được nhắc tới nhiều nhất trong và sau sự kiện.

Tại Hàn Quốc, Jisoo vốn là gương mặt vàng trong làng thời trang cao cấp. Cô thường xuyên xuất hiện trên trang bìa của những tạp chí lớn như Vogue, Harper’s Bazaar hay Elle. Mới đây nhất, các BLINK còn nhận ra một sự cưng chiều ngấm ngầm khác mà Vogue Hàn Quốc dành cho cô chị cả BLACKPINK.

Cụ thể, kinh thánh thời trang tại Hàn Quốc đã không ngại dành riêng cho Jisoo vị trí quan trọng của tài khoản sở hữu 2.9 triệu người follow. Khi thì là những bài viết liên quan đến Jisoo, lúc thì lại là cách ăn mặc đẹp như trưởng nhóm BLACKPINK, khi thì làm thế nào để trang điểm xinh như Jisoo. Admin của Instagram Vogue Hàn Quốc cũng không quên thể hiện tình yêu của mình với cô gái tài năng bằng dòng chữ “Vogue loves Jisoo.” (tạm dịch: Vogue rất yêu Jisoo).

Vogue Hàn Quốc cưng chiều Jisoo quá! Admin Instagram của Vogue đã không ngần ngại đổi đến 4 lần bio để quảng bá những bài viết liên quan đến Jisoo. Thậm chí ở ảnh cuối, Vogue còn bày tỏ tình cảm vô cùng lớn với cô chị cả nhà BLACKPINK.
Từ vị trí bị coi là mờ nhạt tại BLACKPINK, Jisoo đang ngày càng chứng minh được năng lực của mình. Cô trở thành Đại sứ thương hiệu của Dior ở hai mảng thời trang và làm đẹp.
Chỉ trong vài phút xuất hiện ngắn ngủi tại Tuần lễ thời trang Paris, Jisoo đã giúp cho Dior trở thành thương hiệu thời trang cao cấp được nhắc tới nhiều nhất trên MXH.

Điều này cũng không có lấy gì làm lạ. Bởi, Jisoo thường xuyên xuất hiện trên tờ tạp chí danh tiếng ngày. Mỗi một lần góp mặt trên trang bìa, Jisoo đều khiến cho số báo tháng đó bán cháy hàng chỉ trong vài giờ. Điều này phần nào chứng tỏ được sức mạnh truyền thông quá lớn của cô gái sinh năm 1995. Thậm chí nhiều netizen còn thân mật gọi Jisoo là “Đại sứ thương hiệu của Vogue Hàn Quốc.”

Sức ảnh hưởng của Jisoo còn giúp cho Vogue Hàn Quốc cháy hàng nhiều số báo liên tiếp. Vậy thì chuyện Vogue cưng chiều Jisoo không có gì là quá khó hiểu.

Bài liên quan

News feed