Trong Tuần lễ thời trang Paris vừa qua, dân tình đã được dịp so kè phong cách thời trang giữa hai mẩu của BLACKPINK là “nàng thơ Dior” Jisoo và “Chanel sống” Jennie. Phần lớn netizen đều có chung nhận xét rằng Jisoo quá an toàn khi xuất hiện tại sự kiện lớn. Bên cạnh đó, ngoại hình của cô cũng kém chỉn chu khi tay còn... bong cả móng giả.
Trong khi đó, cô em Jennie lại tỏa sáng trong mắt truyền thông với bộ đồ mang phong cách Y2K pha lẫn với hình ảnh quý cô yểu điệu. Ngoại hình của Jennie chẳng những không hề nhàm chán mà còn được nhận xét là giữ vững tinh thần Chanel nhưng mới mẻ hơn.
Dù vậy, nếu xét về mặt giá trị truyền thông, Jisoo lại “đè bẹp” đàn em của mình. Cụ thể, theo công bố từ Launchmetrics, bài đăng của Jisoo khi cô tham dự show diễn của nhà mốt Dior đã mang về cho nhà mốt này giá trị truyền thông lên tới 1.74 triệu USD.
Bộ cánh mà Jisoo mặc bị chê là nhạt nhẽo, nhưng lại đạt tới 5.2 triệu lượt thích trên MXH. Bên cạnh đó, hashtag #JISOOxDIORAW22 giữ vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng xu hướng toàn cầu của Twitter với hơn 800k lượt nhắc đến. Từ khóa Jisoo đã vượt mốc 1.17 triệu lượt nhắc tới.
Tổng kết theo Launchmetrics, Tuần lễ thời trang Paris Thu Đông 2022 đã tạo ra giá trị ảnh hưởng truyền thông là 208.9 triệu USD, trong đó 136,3 triệu USD được tạo ra từ MXH. Con số này tụt giảm một chút so với Tuần lễ thời trang Paris Xuân Hè diễn ra vào cuối tháng 9 năm 2021 khi thu về 241.4 triệu USD giá trị truyền thông.Theo sau Dior với sự xuất hiện ấn tượng của Jisoo, các thương hiệu tiếp theo gặt hái được thành quả truyền thông sau Tuần lễ thời trang này lần lượt là là Balenciaga, Chanel, Off – White và Louis Vuitton.
Bình luận