Là nhà mốt thường xuyên tạo sự chú ý truyền thông bằng chiêu trò quảng bá độc lạ, chẳng hạn như lần xoá hết ảnh trên Instagram, chỉ để mỗi ảnh của Justin Bieber, bán áo giống áo bảo hộ lao động giá 70 triệu, bán áo rách tả tơi 40 triệu... thì mới đây, Balenciaga tiếp tục khiến giới mộ điệu thích thú khi bày bán bộ trang sức hạt nhựa trị giá gần 20 triệu đồng.
>> Xem thêm: Justin Bieber bỏ nghề hát đi làm "linh mục" cho hãng thời trang Balenciaga?
Hưởng ứng sự trở lại của những phong cách thập niên trước, nhà mốt Pháp thể hiện sự ưu ái cho những món đồ Y2K, trong đó vòng cổ hạt nhựa là phụ kiện đang được các tín đồ thời trang yêu thích. Trước đây, những món trang sức này đều là sản phẩm handmade, điểm thu hút của chúng là sự màu sắc, đa dạng về kích cỡ, tự do phối theo sở thích cũng như mang đến sự hình ảnh cá tính, sành điệu.
Cơn sốt thời trang Y2K cho thấy sự trở lại đầy mạnh mẽ khi nhiều nhà mốt thời trang cao cấp cũng bắt đầu trình làng những món trang sức, váy áo thủ công mang âm hưởng thập niên 2000.
Bình luận