Sau màn hợp tác với Crocs, Balenciaga đã trở lại với màn bắt tay cùng nghệ sĩ đương đại Ikeuchi Hiroto và nhà sản xuất người máy Skeletonics. Để làm nổi bật BST mới bày, thương hiệu thời trang nước Ý đã cho ra mắt bộ ảnh catalogue cực kỳ ấn tượng. Những người mẫu không chỉ mặc đồ thông thường mà còn đội lên đầu những chiếc mặt nạ robot cầu kỳ. Thậm chí có một số set đồ, người mẫu còn được gắn vào những cánh tay robot với những chi tiết phức tạp.
Ngoài ra, trong BST này, hãng thời trang Tây Ban Nha và NTK người Nhật cũng giới thiệu thêm các thiết kế Gucci x Balenciaga và đôi giày Balenciaga Runner Sneakers vừa được ra mắt vào tháng 10 vừa qua.
Những thiết kế người máy kết hợp với thời trang này sẽ được trưng bay tại cửa hàng Balenciaga Aoyama mới mở lại ở Tokyo và một số địa điểm khác tại Nhật Bản và Paris. BST độc đáo này hứa hẹn sẽ tiếp tục làm mưa làm gió và được giới mộ điệu hưởng ứng.
Balenciaga là nhãn hãng thời trang được thành lập vào năm 1919 tại Tây Ban Nha. Ngày nay, thương hiệu này thuộc quyền sở hữu của tập đoàn xa xỉ Kering – đơn vị quản lý thương hiệu Ý Gucci. Khởi điểm Balenciaga là một thương hiệu chuyên làm đồ Haute Couture. Tuy nhiên, theo thời gian, hãng dẫn dần đi xa khỏi điểm khởi đầu và dấn thân vào lĩnh vực thời trang đường phố. Những BST của hãng thường gây nhiều tranh cãi với các thiết kế có phần độc, dị. Dù vậy, chúng vẫn nhanh chóng cháy hàng.
Mãi đến năm nay, Balenciaga mới quay địa hạt thời trang Haute Couture và gây được nhiều tiếng vang lớn. Tuy nhiên, liệu Balenciaga có tiếp tục phát triển dòng Haute Couture hay không thì còn là một câu hỏi còn bỏ ngỏ. Có vẻ như Balenciaga lại quay lại với chất điên cuồng của thời trang đường phố đã làm nên thương hiệu của mình.
Bình luận