Bạn có biết Estée Lauder từng cho sản phẩm của mình bay vào vũ trụ

Bánh bèo bồng bềnh Đăng lúc: Thứ ba, 18/05/2021 16:21 (GMT +7)
Đây không phải là sản phẩm của photoshop, thương hiệu mỹ phẩm Estée Lauder đã thực sự trả tiền để 10 chai serum của mình bay vào không gian.
Hashtag #Chăm sóc da #Estée Lauder #BEAUTORY #Thời trang

Vào năm 2020, công ty mỹ phẩm Mỹ Estée Lauder đã chính mạnh tay chi tới 12800 USD (3 tỷ đồng) để đưa 10 chai serum Advanced Night Repair bay cùng Cơ quan vũ trụ Mỹ Nasa vào không gian. Tại đây các phi hành gia sẽ hóa thân thành những nhiếp ảnh gia và chụp những chai serum này với background đẹp nhất thế giới: Trái Đất.  

Estée Lauder từng cho sản phẩm của mình bay vào vũ trụ vào năm 2020.
Estée Lauder từng cho sản phẩm của mình bay vào vũ trụ vào năm 2020.

Chia sẻ với báo chí, chủ tịch tập đoàn Estée Lauder nói:" Chúng tôi chọn serum Advanced Night Repair bởi đây là sản phẩm chủ lực của hãng. Được ra đời vào năm 1982 và luôn được nâng cấp mỗi ngày. Chúng tôi muốn đưa nó lên một tầm cao mới khi trở thành chai serum đầu tiên bay vào không gian." 

Serum Advanced Night Repair của hãng được ra mắt cách đây 39 năm. Cho đến thời điểm hiện tại, sản phẩm vẫn không có nhiều sự thay đổi so với phiên bản ban đầu. Phần thân chai bằng thủy tinh chắc chắn, nhỏ gọn, phù hợp mang đi du lịch.

Công dụng chính của serum là phục hồi làn da trong giấc ngủ, cung cấp độ ẩm, chống lão hóa và thúc đẩy tái tạo da, đem lại một làn da căng bóng đầy sức sống sau khi ngủ dậy. Serum được xem là một serum lành tính và phù hợp với mọi loại da.

Hãng mỹ phẩm nước Mỹ Không ngần ngại chi ra tới 3 triệu đô để đưa 10 chai serum của mình vào không gian. Những nhà phi hành gia trở thành NAG bất đắc dĩ chớp lại khoảnh khắc vàng của sản phẩm.
Hãng mỹ phẩm nước Mỹ Không ngần ngại chi ra tới 3 triệu đô để đưa 10 chai serum của mình vào không gian. Những nhà phi hành gia trở thành NAG bất đắc dĩ chớp lại khoảnh khắc vàng của sản phẩm.

Về phía ngược lại, NASA cũng cho biết họ dành 5% không gian trên mỗi chuyến bay vào vũ trụ cho những chiến dịch Marketing. Động thái "thương mại hóa" này của NASA nhằm giúp những nhãn hàng có nhiều cách tiếp cận mới mẻ hơn trong các chiến dịch truyền thông. 

NASA đang dần một phần không gian của các trạm vũ trụ để dành cho những hoạt động Marketing.
NASA đang dần một phần không gian của các trạm vũ trụ để dành cho những hoạt động Marketing.
Không lo kích ứng làn da nhạy cảm bằng 5 loại serum phù hợp sau Ngăn ngừa lão hóa bằng 6 loại serum đặc trị hiệu quả 4 loại serum Kiehl's đánh tan nỗi lo thâm nám cải thiện làn da trắng sáng
Copy URL
Estée Lauder
[Ẩn - Hiện]

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp