Front row là hàng ghế đầu của tuần lễ thời trang, nơi chỉ dành cho những BTV tên tuổi nhất, beauty blogger "máu mặt", buyer và những người có ảnh hưởng nhất trong ngành thời trang.
Front row luôn là niềm khát khao và là đích đến của mọi tín đồ thời trang bởi. Bởi lẽ, luật bất thành văn là vị trí ngồi ở show thời trang luôn tỉ lệ thuận với độ nổi tiếng trong giới thời trang.
Dù cạnh tranh khốc liệt đến như vậy nhưng có những ngôi sao luôn luôn được xếp ngồi hàng ghế đầu. Vì sao lại có sự ưu tiên như vậy?
Cô là blogger sở hữu 5.5 triệu lượt người theo trên Instagram, đồng thời là người sáng lập website/blog chuyên về thời trang và làm đẹp songofstyle.com. Hiện nay Aimee là blogger châu Á có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong làng thời trang thế giới. Aimee thường xuyên xuất hiện ở những buổi trình diễn của các thương hiệu lớn.
Bryan thuộc thế hệ blogger đời đầu. Anh được biết tới với gu thời trang cá tính, phá vỡ quy tắc. Anh là gương mặt quen thuộc xuất hiện đều đặn trong những show diễn thời trang trải dài từ New York đến Paris.
Anh là chàng thơ của Chanel và là cựu thủ lĩnh đình đám của nhóm nhạc Big Bang, một tượng đài về âm nhạc và thời trang của làng giải trí Hàn Quốc. Sau hai năm hập ngũ, G-Dragon mới tái xuất làng mốt trong vai trò khách mời của show thời trang Chanel.
BLACKPINK là nhóm nhạc đã đạt được những thành tích vô tiền khoáng hậu và là niềm tự hào của Hàn Quốc khi cả 4 thành viên đều sở hữu những danh hiệu Đại sứ của những hãng thời trang lớn nhất thế giới. Mỗi tuần lễ thời trang, các BLINKS lại thổn thức khi nhìn idol của mình sải bước tự tin trên thảm đỏ của những tuần lễ thời trang hàng đầu.
Người ta có thể chê bai dè bỉu gia đình thị phi và cách mà họ nổi tiếng. Tuy nhiên, truyền thông và các nhãn hàng cần điều này nên nghiễm nhiên gia đình thị phi vẫn hiên ngang xuất hiện tại các tuần lễ thời trang danh giá.
Có thể Elizabeth không phải là gương mặt nổi tiếng với thế hệ tiêu dùng hàng cao cấp trẻ nhưng bà là cái tên máu mặt trong làng buyer. Sở hữu trang thương mại điện tử Net-a-Porter, bất kỳ thương hiệu nào được Elizabeth lựa chọn mua đều đã thành công một nửa trong công cuộc tiếp cận khách hàng.
Bình luận