Harper's Bazaar là một trong tứ đại tạp chí thời trang của Trung Quốc, chỉ có những ngôi sao danh tiếng nhất, những nhãn hàng lớn nhất mới được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí này.
Trong số tháng 8, Harper's Bazaar Trung Quốc đã chọn "nàng Chanel phương Đông" Châu Tấn làm gương mặt trang bìa. Nữ diễn viên diện trang phục của ngôi nhà số 31 phố Cambon khoe dáng trước ống kinh của Trần Mạn. Một sự kết hợp đầy hứa hẹn của những con người tài năng nhất, giữa một trong những nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng nhất Trung Quốc với đại sứ vĩnh viễn của Chanel - không ngờ lại cho ra đời những bức ảnh được nhận xét là sến sẩm, tối tăm và khó nhất lịch sử của Harper's Bazaar Trung Quốc.
Ánh sáng của hình ảnh quá tối, không nói đến chuyện tôn vinh thiết kế, sự tối tăm còn khiến công chúng không thể nhận ra đâu là trang phục Chanel (?!).
Ở một vài shot hình, biểu tượng số 5 (tương tự số 5 trong Chanel no 5) vốn gắn liền với nhà mốt Pháp được sử dụng để "Chanel" hóa nội dung, tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà ekip của Harper's Bazaar lại tạo nên một hình số 5 bằng kim loại và gắn thêm những bông hoa bảy sắc cầu vồng khiến người xem liên tưởng đến những món phụ kiện mỹ ký mua ở Hàng Bồ hay Hàng Mã. Và thế là, "Nàng thơ phương Đông" Châu Tấn cứ ngỡ sẽ được ngủ ngon trong giấc mộng của bố cục của ánh sáng, thì sau cùng lại chìm đắm vào bối cảnh tối tăm, hoàn toàn gây khó hiểu về ý đồ nghệ thuật.
Bình luận