Không thể phủ nhận, kể từ ồn ào "trà xanh", cái tên Thiều Bảo Trâm được nhắc đến nhiều hơn hẳn so với trước đây. Cụ thể, lượt theo dõi trên tài khoản Instagram của nữ ca sĩ tăng mạnh so với trước khi nổ ra scandal tình ái, cán mốc 2,7 triệu follow. Bên cạnh đó, mặc dù lượt người theo dõi còn thua xa tài khoản sở hữu 6,2 triệu follow của Sơn Tùng M-TP nhưng lượt tương tác mỗi bài đăng của cô nàng đều ngang ngửa, thậm chí còn vượt cả "tình cũ tin đồn".
Hậu drama "trà xanh", không chỉ Sơn Tùng M-TP mà cả Thiều Bảo Trâm đều có sự chuyển mình mạnh mẽ. Cả hai cùng cho ra những sản phẩm với phong cách vui tươi, ngọt ngào "na ná" nhau cũng như tung ra sản phẩm ra mắt gần như cùng thời điểm.
Mặc dù không thể so với thành tích ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP nhưng sản phẩm mới của nữ ca sĩ nhìn chung vẫn là một sản phẩm vừa tầm và tạo được hiệu ứng nhất định, giúp cho sự nghiệp của Thiều Bảo Trâm ở thời điểm hiện tại. Có thể nói, mặc dù trong thời điểm nhạy cảm, nữ ca sĩ chọn cách im lặng trước mọi nghi vấn nhưng khó mà phủ nhận được độ "phủ sóng" của cô nàng trở nên rộng rãi hơn so với trước đây.
Bình luận