Ở cả địa hạt thời trang và làm đẹp, sức ảnh hưởng của Jisoo đều được đánh giá là không hề nhỏ. Cô chị cả nhà BLACKPINK thậm chí còn đè bẹp những đại sứ khác để trở thành cái tên gây ảnh hưởng với thương hiệu cả trăm năm tuổi.
Mới đây, Jisoo đã ghi tên mình vào kỷ lục khi giúp Dior cháy hàng toàn bộ 35 màu son thuộc BST Dior Addict. Bất ngờ hơn, đây không phải là dòng son giới hạn mà chỉ là dòng son thường - với số lượng bán ra trên thị trường là một con số vô cùng lớn.
Tại Hàn Quốc, rất nhiều khách hàng đã chia sẻ rằng khi họ ghé thăm cửa hàng Dior Addict pop – up thì mới phát hiện rằng các màu son của hãng đã bán hết toàn bộ. Rất nhiều tín đồ làm đẹp đã kiên nhẫn chờ đợi để có thể mua được một thỏi son ưng ý. Tuy nhiên, khi đến lượt mua thì lại bị thông báo hết hàng.
Rất nhiều nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng tại Hàn Quốc cho biết rằng, đây là lần đầu tiên họ thấy sự kiện này. Ở Hàn Quốc, người ta không gọi son Dior bằng tên của mình mà gọi chúng là những thỏi son Jisoo. Điều này cho thấy sức ảnh hưởng không nhỏ của Jisoo đối với nền làm đẹp thế giới.
Kể từ tháng 4 năm 2021, Dior đã chính thức bổ nhiệm Jisoo làm Đại sứ thương hiệu mảng thời trang và làm đẹp của hãng. Kể từ đó, cô nàng liên tiếp giúp cho Dior bành trướng tên tuổi của mình tại Hàn Quốc và thế giới.
Tại Paris Fashion Week vừa rồi, Jisoo còn giúp cho Dior trở thành thương hiệu xa xỉ được nhắc tới nhiều nhất trên MXH. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, phong cách ăn mặc của Jisoo vẫn còn khiến nhiều người phải tranh cãi. Người thì cho rằng cô nàng quá nhàm chán, trong khi đó có người lại nói rằng, khí chất sang chảnh của Dior đã được Jisoo truyền tải hoàn hảo.
Dù có bất kỳ ý kiến nào, Jisoo vẫn xứng đáng là nàng đại sứ thành công nhất trong lịch sử của Dior tính tới thời điểm hiện nay.
Bình luận