Ngày 11/3 vừa qua, Kim Kardashian tiếp tục cho ra mắt những mẫu thiết kế mới nhất của thương hiệu Skims do chính cô thành lập. Trong bộ sưu tập lần này, người đẹp "siêu vòng 3" lăng xê những bộ catsuit mỏng dính, xuyên thấu, ôm trọn đường cong cơ thể người mặc. Chưa dừng lại ở đó, những thiết kế này còn đặc biệt táo bạo khi có đường cut out ngay... phần đũng. Tiết lộ với truyền thông, Kim cho biết đây sẽ là những sản phẩm chủ lực của thương hiệu Skims trong thời gian tới. Sản phẩm hiện đang được rao bán với giá 108 USD (khoảng 2,5 triệu đồng).
Xem thêm: Kim Kardashian tự biến mình thành bọc hàng, cuốn băng dính chi chít tại show diễn của Balenciaga
Trước đó, những thiết kế táo bạo như hở vòng ba đã được Rihanna ra mắt trong BST Savage x Fenty năm ngoái và gây được tiếng vang lớn. Nhưng hiện tại, tất cả sự gợi cảm đó đã bị mẫu thiết kế hở đũng của Kim Kardashian làm lu mờ.
Ngay khi ra mắt, bộ trang phục đã nhận được nhiều nhận xét từ cộng đồng mạng, nhiều người thích thú vì sự táo bạo của Skims nhưng phần đông lại thấy khó hiểu không biết việc xẻ đũng như vậy nhằm mục đích gì và sẽ được mặc trong trường hợp cụ thể nào?(!)
Không biết tác dụng thực sự của loại trang phục hở đũng này là gì nhưng có một điều chắc chắn: "Không thành công thì thành danh". Ngay cả khi sản phẩm này chưa chắc đã được đón nhận trên thị trường thì nó vẫn sẽ tạo nên tiếng vang cho thương hiệu về mặt truyền thông và tiếp thị.
Được thành lập vào năm 2019, thương hiệu Skims đã giúp Kim Kardashian kiếm bộn tiền khi được định giá 3,2 tỷ USD chỉ sau 2 năm hoạt động. Thương hiệu này chủ yếu sản xuất những bộ nội y định hình cơ thể với chất liệu cao cấp và phục vụ tất cả vóc dáng từ béo đến gầy.
Với gu thời trang ấn tượng và nhiều chiêu trò truyền thông, Kim Kardashian chứng tỏ bản thân luôn rất biết cách bắt trend, dẫn đầu xu hướng và có nhiều chiêu trò kích thích người dùng mua sắm. Hiện nay ngoài nội y, thương hiệu Skims cũng bắt đầu thử sức với phụ kiện thời trang và đồ ngủ.
Sự thành công rực rỡ của Skims đã giúp người đẹp "siêu vòng 3" trở thành thương hiệu cung cấp trang phục cho dàn vận động viên Mỹ tham gia thế vận hội Olympic Bắc Kinh 2022. Việc này đã nâng tầm thương hiệu lên một nấc thang và đẳng cấp mới. Trước đó, màn collab (hợp tác) giữa Skims và Fendi cũng tạo tiếng vang không nhỏ trong giới mộ điệu. Ngay khi mở bán đã hết sạch hàng, giúp Kim Kardashian bỏ túi hàng triệu USD.
Bình luận