Lisa đã có những đóng góp vô cùng đặc biệt giúp cho thương hiệu trang sức cao cấp Ý BVLGARI nhằm nâng cao mức độ phủ sóng, cũng như tiếp cận mạnh mẽ tới đối tượng khách hàng trẻ. Trong năm 2020 - năm mà Lisa trở thành đại sứ thương hiệu, BVLGARI đã trở thành thương hiệu cao cấp được nhắc tới nhiều nhất trên MXH.
Bởi lẽ ấy, danh hiệu “con cưng BVLGARI” được trao cho Lisa cũng là điều dễ hiểu. Mới đây, trong thời điểm tới Ý để quay video quảng báo cho chiến dịch mới của hãng, Lisa đã thể hiện đẳng cấp của mình khi được hãng ưu ái cho đeo một bộ trang sức có giá 19 tỷ đồng.
Bình luận