Lisa khiến BVLGARI bán cháy hàng chỉ trong 1 giờ

Lisa BLACKPINK là đại sứ đầu tiên của BVLGARI giúp cho hãng bán hết hàng trong vòng 1 giờ.
Sự kiện: Lisa BLACKPINK
Lisa khiến BVLGARI bán cháy hàng chỉ trong 1 giờ  - thumbnail

Các con dân Kpop không lạ gì với khả năng “bán hàng” bách phát bách trung của Lisa. Cô nàng đã giúp rất nhiều nhãn hàng mình từng hợp tác tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ chỉ sau thời gian ngắn hợp tác.

Tuy nhiên, Lisa còn đạt tới tầm cỡ có thể giúp một thương hiệu siêu cao cấp với mức giá đắt đỏ như BVLGARI bán hết hàng chỉ trong 1 giờ!

Một nhân viên của BVLGARI từng tiết lộ: "Lisa có thể khiến sản phẩm của chúng tôi bán hết sạch trong 1 giờ. Team BVLGARI không ngờ Lisa lại có ảnh hưởng lến đến vậy. Cô ấy đúng là một hiện tượng.”

Lisa khiến BVLGARI bán cháy hàng chỉ trong 1 giờ. Những người bán hàng tại BVLGARI đã vô cùng bất ngờ vì thành tích tuyệt vời này của Lisa. Đây cũng không phải lần đầu tiên Lisa giúp một thương hiệu bán cháy hàng.
Lisa khiến BVLGARI bán cháy hàng chỉ trong 1 giờ. Những người bán hàng tại BVLGARI đã vô cùng bất ngờ vì thành tích tuyệt vời này của Lisa. Đây cũng không phải lần đầu tiên Lisa giúp một thương hiệu bán cháy hàng.

Với lượng người theo dõi "khủng" trên các trang MXH, Lisa có thể dễ dàng tăng độ phủ sóng của những thương hiệu mà cô đồng hành. Năm 2020, trang NetBase Quid đã thống kế chỉ số truyền thông của những thương hiệu xa xỉ trên toàn thế giới.

Theo đó, BVLGARI là thương hiệu trang sức cao cấp được nhắc tới nhiều nhất năm với tổng số 2.05 triệu lượt đề cập, 20.06 lượt hiển thị. Đóng góp một phần lớn trong sự thành công này chính từ mức độ ảnh hưởng khổng lồ của Lisa.

Trong năm 2020, Lisa BLACKPINK đã giúp thương hiệu BVLGARI đạt độ phủ truyền thông vô cùng lớn. Trong năm này, BVLGARI đã trở thành thương hiệu cao cấp được nhắc tới nhiều nhất thế giới.
Trong năm 2020, Lisa BLACKPINK đã giúp thương hiệu BVLGARI đạt độ phủ truyền thông vô cùng lớn. Trong năm này, BVLGARI đã trở thành thương hiệu cao cấp được nhắc tới nhiều nhất thế giới.

Có lẽ chính vì điều này mà Lisa được chủ tịch BVLGARI “cưng như trứng mỏng”. Tháng 6 năm ngoái, trong chiến dịch toàn cầu của BVLGARI, Lisa đã được đặt ở vị trí trung tâm của chiến dịch. Thậm chí ông Jean – Christophe Babin – CEO của BVLGARI còn gọi chiến dịch quảng bá này là “Lisa Campaign”. Điều này đủ thấy sức nặng của “cỗ máy nhảy” BLACKPINK với thương hiệu trang sức cao cấp.

Lisa được chủ tịch BVLGARI cực kỳ cưng chiều. Thậm chí, chủ tịch hãng còn từng gọi tên một chiến dịch là Lisa Campaign. Điều này đủ thấy được tầm quan trọng của thành viên BLACKPINK với thương hiệu Ý.
Lisa được chủ tịch BVLGARI cực kỳ cưng chiều. Thậm chí, chủ tịch hãng còn từng gọi tên một chiến dịch là Lisa Campaign. Điều này đủ thấy được tầm quan trọng của thành viên BLACKPINK với thương hiệu Ý.