Các con dân Kpop không lạ gì với khả năng “bán hàng” bách phát bách trung của Lisa. Cô nàng đã giúp rất nhiều nhãn hàng mình từng hợp tác tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ chỉ sau thời gian ngắn hợp tác.
Tuy nhiên, Lisa còn đạt tới tầm cỡ có thể giúp một thương hiệu siêu cao cấp với mức giá đắt đỏ như BVLGARI bán hết hàng chỉ trong 1 giờ!
Một nhân viên của BVLGARI từng tiết lộ: "Lisa có thể khiến sản phẩm của chúng tôi bán hết sạch trong 1 giờ. Team BVLGARI không ngờ Lisa lại có ảnh hưởng lến đến vậy. Cô ấy đúng là một hiện tượng.”
Với lượng người theo dõi "khủng" trên các trang MXH, Lisa có thể dễ dàng tăng độ phủ sóng của những thương hiệu mà cô đồng hành. Năm 2020, trang NetBase Quid đã thống kế chỉ số truyền thông của những thương hiệu xa xỉ trên toàn thế giới.
Theo đó, BVLGARI là thương hiệu trang sức cao cấp được nhắc tới nhiều nhất năm với tổng số 2.05 triệu lượt đề cập, 20.06 lượt hiển thị. Đóng góp một phần lớn trong sự thành công này chính từ mức độ ảnh hưởng khổng lồ của Lisa.
Có lẽ chính vì điều này mà Lisa được chủ tịch BVLGARI “cưng như trứng mỏng”. Tháng 6 năm ngoái, trong chiến dịch toàn cầu của BVLGARI, Lisa đã được đặt ở vị trí trung tâm của chiến dịch. Thậm chí ông Jean – Christophe Babin – CEO của BVLGARI còn gọi chiến dịch quảng bá này là “Lisa Campaign”. Điều này đủ thấy sức nặng của “cỗ máy nhảy” BLACKPINK với thương hiệu trang sức cao cấp.
Bình luận