Louis Vuitton được khai sinh vào năm 1854 tại Paris, Pháp. Khởi đầu, thương hiệu là nơi sản xuất rương dành cho giới quý tộc. Theo thời gian, Louis Vuitton đã phát triển trở thành một thương hiệu thời trang đa sắc màu. Nhắc tới Louis Vuitton là nhắc tới sự giao thoa ngọt ngào giữa chút điên cuồng của đường phố với nét tinh hoa của phương pháp may đo Haute Couture.
Bên cạnh những thiết kế thơ thật thơ, Louis Vuitton cũng cho ra mắt nhiều sản phẩm “hiểu được chết liền”. Hãng từng cho ra mắt một cục tẩy có giá 20 triệu đồng, máy bay hay diều cho trẻ em, đương nhiên, chúng đều có mức giá cực kỳ đắt đỏ.
Mới đây, LV lại tiếp tục bổ sung thêm vào BST của mình một bộ mạt chược được làm bằng gỗ óc chó Mỹ. Đây là một thiết kế được làm ra để tôn vinh văn hóa bản địa Trung Hoa – thị trường lớn nhất của thương hiệu thời trang Pháp.
Hiện nay, giá của bộ mạt chược vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, chắc chắn giá của nó sẽ không hề rẻ một chút nào, đúng như truyền thống từ trước đến nay của nhà mốt Pháp.
Bình luận