Marilyn Monroe không chỉ được nhớ tới như nữ hoàng gợi cảm của làng giải trí Mỹ thập niên 60 mà còn là quả bom sex khó ai có thể vượt qua trong lịch sử. Vẻ đẹp lười biếng, nữ tính pha lẫn chút ngông cuồng, gợi cảm của nàng là chính là hình tượng và nguồn cảm hứng của rất nhiều nghệ sĩ hậu bối sau này.
Chanel từng dùng hình tượng gợi cảm của Monroe để truyền thông cho dòng nước hoa Chanel No.5. Trước đó, Donatella từng biến Madonna thành cô đào bốc lửa một thời trang video quảng bá của Versace. Tới năm 2021, Steven Meisel đã kết hợp cùng Léa Seydoux - Đại sứ thương hiệu Louis Vuitton để một lần nữa làm sống lại biểu tượng Marilyn Monroe trong chiến dịch truyền thông cho chiếc túi Capucines lừng danh.
Louis Vuitton Capucines là chiếc túi dành cho những người phụ nữ quyền lực, cuốn hút và sắc sảo. Khi những mẫu túi khác nhà LV thi nhau ra mắt phiên bảo monogram thì Capucines vẫn hiên ngang trung thành với phong cách tối giản thanh lịch.
Vào mùa thu 2019, LV giới thiệu thêm phiên bản mới Capucines với sắc đỏ, vàng kim và xanh kết hợp với nắp túi mang họa tiết động vật. Túi có 3 kích thước từ nhỏ tới lớn phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
Bình luận