Dưới thời Daniel Lee, Bottega Veneta đang ngày càng chứng minh được sức hút của mình. Không còn bóng dáng của sự già cỗi, Bottega Veneta đã thức thời để tự mình thay đổi, tự mình biến tấu những đặc trưng vốn được coi là ADN của hãng để trở thành một trong những thương hiệu trẻ trung và dẫn đầu xu hướng thời trang toàn cầu.
Kể cả khi đã đóng toàn bộ các kênh truyền thông truyền thống như facebook, instagram,... Bottega Veneta vẫn không hề suy giảm sức hút, cũng không thiếu cách tiếp cận với khách hàng của mình, những người về cơ bản là đều đã có sự gắn kết nhất định và lòng yêu mến đặc biệt với thương hiệu. Bằng chứng là mới đây, màu xanh trái quả táo nằm trong BST Pre-Fall 2021 của Bottega Veneta đã được bầu chọn là màu của mùa hè.
Thật thú vị khi một sắc xanh nằm trong BST mùa thu lại được những tín đồ thời trang ưu ái lựa chọn cho mùa hè nóng bỏng. Màu xanh gợi nên sự mát mẻ, dịu dàng giống như việc bạn có cơ hội cắn ngập răng một trái táo mọng nước giữa trưa hè nóng bỏng.
Xanh lá cây hơi hướng neon là một màu sắc tương đối khó mặc và kén da. Nhưng cái gì càng khó, việc chinh phục nó càng mang lại hưng phấn. Sự hưng phấn này lan tỏa từ chính các khách hàng, rồi tiếp thêm sự tự tin cho các nhà thiết kế. Chính vì vậy mà màu sắc này đang phủ kín Instagram và toàn bộ làng mốt. Rất nhanh chóng, các thương hiệu thời trang khác cũng học tập Bottega Veneta và cho ra đời những thiết kế thời trang mang màu xanh.
Với cách truyền thông độc đáo và mạnh mẽ như hiện tại cộng với sự phát triển vượt bậc của nhãn hàng trong vài năm gần đây, Bottega Veneta được dự đoán sẽ trở thành thương hiệu có sự phát triển hùng mạnh, manh nha đánh chiếm thị phần của những ông lớn khác trong ngành thời trang cao cấp.
Bình luận