Mới đây, một tài khoản facebook chuyên bán hàng thời trang đã đăng bài tố mẹ ruột Hoa hậu Phạm Hương đặt đơn hàng trị giá 10 triệu đồng nhưng sau đó đã tìm lý do không hợp lý để "bom hàng".
Trong bài viết người này chia sẻ: "Đây là khách muốn em đưa lên chứ thực tình em không muốn đẩy sự việc lên như này đâu. Bán hàng 10 năm nay, đây là lần đầu tiên em bị vào tình thế như này. Em mất 10 triệu tiền hàng nhưng bù lại em được một bài học không hề đắt, vẫn rẻ".
Theo người này, mẹ Hoa hậu Phạm Hương là khách quen nên tin tưởng, dù đơn hàng giá trị lớn nhưng không cần đặt cọc. Sau khi giao 2 món hàng trong đơn thì bà chỉ thanh toán một chiếc áo len. Còn chiếc váy dạ tiệc bà nói dài và yêu cầu sửa xong giao lại.
Tuy nhiên, khi đã sửa theo yêu cầu thì mẹ Phạm Hương lấy lý do chất vải không giống mẫu và không nhận hàng. Mặc dù, người này đã quay hẳn video thật để chứng minh chất lượng của chiếc váy.
"Trước tiên, mình muốn nói đây là việc mua bán cá nhân, không nhằm mục đích chiêu trò và câu like. Mình đã định hôm nay khóa bài viết này rồi vì con chị ấy liên lạc với mình. Nhưng hôm nay chị ấy vẫn còn ngang ngược với rất nhiều bạn trên facebook nên mình nghĩ cần được nghe lời xin lỗi từ chị ấy, sau đó mình sẽ khóa bài", người này khẳng định.
Về phía mẹ Phạm Hương, bà cũng đăng bài trên trang cá nhân để tố ngược lại người bán hàng này. Theo lời mẹ Phạm Hương, người này làm ăn không uy tín. Tuy nhiên, netizen lại phản ứng trái chiều và cho rằng chất liệu vải trong video người bán hàng quay hoàn toàn giống như ảnh mẫu chứ không "đểu" như mẹ Phạm Hương chỉ trích.
Bình luận