Người ta thường nói muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau. Hơn ai hết những nhà mốt lớn hiểu được điều này. Bởi, trong bối cảnh đại dịch, người tiêu dùng cắt giảm chi tiêu, chỉ có những sản phẩm sáng tạo nhất, độc đáo và cá tính nhất mới có thể được lựa chọn. Thay vì thuyết phục khách hàng bằng "1 tốt", các thương hiệu quyết định hợp tác để mang tới "nhiều tốt", qua đó thuyết phục khách hàng trả tiền để mua sản phẩm của họ.
Đây đã là năm thứ ba Loewe hợp tác với Knot on My Planet để hỗ trợ Quỹ Elephant Crisis (Quỹ bảo tồn voi châu Phi) nhằm tạo ra những chiếc túi mang tính biểu tượng. Những sản phẩm này được làm bằng vải shuka. Một loại vải rực rỡ của bộ tộc Maasai Kenya. Sự kết hợp này của Loewe và Knot on My Planet đã giúp lan tỏa thông điệp bảo vệ loài voi ra toàn thế giới.
Năm nay, Giorgio Armani quyết định chung tay ra mắt mẫu đồng hồ là kết quả hợp tác với Parmigiani Fleurier.
Dự kiến sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 11 năm 2021. BST này sẽ kết hợp tinh hoa sáng tạo của "bố già thành Rome" với sự chuẩn mực trong kỹ thuật của Parmigiani. Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm khiến giới mộ điệu phải cuồng si về tính thời trang và thẩm mỹ, mê mẩn về công nghệ tạo tác cũng như đẳng cấp riêng có của sản phẩm.
Mary Katrantzou, một NTK sinh sống tại London sẽ hợp tác cùng thương hiệu kim hoàn nổi tiếng của Ý Bulgari để cho ra mắt dòng túi xách mang tên "Serpenti Through the Eyes Of" (Serpenti qua lăng kính).
BST được lấy cảm hứng từ họa tiết đầu rắn đặc trưng của nhà mốt kết hợp với hành trình lột xác của bươm bướm. Katrantzou đã giới thiệu những bức tranh thêu ba chiều hết sức tinh xảo trên thân của Serpenti Metamorphosis.
Chiếc túi được làm bằng da nappa chần bông mịn và sẽ có 3 kích cỡ: Nhỏ, lớn và vừa.
Bình luận